Tin mới

Kim Soo Hyun cười đùa cùng người hâm mộ Indonesia sau khi rời Việt Nam

Thứ bảy, 26/04/2014, 12:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thay vì nét mặt buồn trong suốt thời gian giao lưu với fan ở Việt Nam, Kim Soo Hyun đã thoải mái cười đùa trong buổi giao lưu với người hâm mộ Indonesia.

 

(Tinmoi.vn) Thay vì nét mặt buồn trong suốt thời gian giao lưu với fan ở Việt Nam, Kim Soo Hyun đã thoải mái cười đùa trong buổi giao lưu với người hâm mộ Indonesia.

Bức ảnh "Trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun thoải mái cười đùa tại buổi họp fan ở Indonesia đã và đang được lan truyền nhanh chóng cũng như nhận được không ít ý kiến trái chiều trong dư luận. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi Kim Soo Hyun cười đùa tại Indonesia nếu như tại trong suốt quá trình tại Việt Nam nam diễn viên nổi tiếng với biệt danh "cụ giáo" (nhân vật anh thủ vai trong phim "Vì sao đưa anh đến") luôn tỏ ra trầm tư và đượm buồn. 

Theo tin tức, đã có rất nhiều ý kiến tranh luận xung quanh việc tại sao ở Việt Nam Kim Soo Hyun luôn giữ nét mặt buồn còn ở Indonesia anh lại vui vẻ đến vậy? Bên cạnh đó cũng có những ý kiến tỏ ra thất vọng trước hành động của Kim Soo Hyun khi mà Hàn Quốc đang đối mặt với chuyện chim pha đau thương.

Một thành viên cho rằng: "MC ở Việt Nam hết chia buồn rồi dành phút mặc niệm cho nạn nhân chìm phà ở Hàn, Kim Soo Hyun chắc cũng mặc niệm theo. Nếu như lúc ký tặng ở VN anh mà cười vui vẻ thì chắc lại có bạn suy nghĩ kiểu "Ơ mới sáng còn mặc niệm buồn thế mà chiều ký tặng đã cười ngay được à ? Giả tạo thật

"Một buổi gặp gỡ khép kín giữa fan và thân tượng không có sự tham gia của giới truyền thông so với kiểu quáng bá sản phẩm như ở Việt Nam Kim Soo Hyun thì đương nhiên ở Indonesia Kim Soo Hyun phải cảm thấy thoải mái hơn rồi. Chưa kể fan Indonesia  còn làm clip hồi mới debut của Kim Soo Hyun, trước hình ảnh quá khứ và tình cảm như vậy anh ấy có thể không cười được sao?? 

Suy cho cùng hồi ở Việt Nam Kim Soo Hyun không cười nhưng có lạnh nhạt với fan đến vậy không?? Chẳng phải anh ấy đã chủ động bắt tay khi ký tặng fan và còn cúi chào fan khi ở sân bay đó sao?" là ý kiến bảo vệ hành động của một fan dành cho Kim Soo Hyun

Một fan thất vọng: Nhìn mặt bạn nhìn mặt bạn KSH ở Việt Nam mình thấy buồn lây vs bạn ý, hic cảm nhận thấy bạn ý là 1 diễn viên rất nhân hậu, giàu tình thương, rất đáng quý. Sau khi xem những hình ảnh này, cảm xúc của tôi như rơi xuống 9 tầng địa ngục, chỉ có thể kết luận 1 câu, bạn ý là diễn viên nên việc diễn kịch cũng là chuyện bình thương thôi. Có 1 sự thất vọng không hề nhẹ.

Q.H

Xem thêm video Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ khoe nhà sang mặc Phương Thanh tố lừa bùa ngải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news