Tin mới

Lan Phương: “Tôi là người không thể sống thiếu tình yêu”

Thứ tư, 07/01/2015, 09:36 (GMT+7)

“Phương là người không thể sống thiếu tình yêu, khi trái tim trống rỗng Phương cảm thấy mất cân bằng và sợ hãi”, Lan Phương chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“Phương là người không thể sống thiếu tình yêu, khi trái tim trống rỗng Phương cảm thấy mất cân bằng và sợ hãi”, Lan Phương chia sẻ.

- Thời gian gần đây chị xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim hài tết, bộ phim nào để lại ấn tượng nhất với chị?

Lan Phương thích phim hài tết Thần kê thánh cẩu và phim Đại gia của ngày hôm qua. 2 phim là 2 nhân vật rất khác nhau. Nhân vật Nở trong Thần kê thánh cẩu thì ngây ngô, quê mùa, xấu xí. Còn nhân vật trong Đại gia của ngày hôm qua (Xuân Hinh đóng vai đại gia) thì sexy gợi cảm, vừa khờ khạo lại vừa ranh ma. Hy vọng là khán giả sẽ thích các nhân vật này.

-Trong vai Nở đóng cùng với Quang Thắng, chị có thể chia sẻ những những kỷ niệm khi đóng vai này?

Vai này thì phải hóa trang xấu, ăn nói thì quê mùa thô kệch, suy nghĩ thì ngớ ngẩn, sau đó đẹp lên về hình thức nhưng vẫn phải giữ phần tính cách đó. Phương diễn chung với anh Quang Thắng rất thoải mái và thú vị. Mọi người trong đoàn ai cũng hài hước nên Phương không gặp khó khăn gì. 

Có kỷ niệm dễ thương nhất là lúc quay cảnh 2 vợ chồng Chí - Nở nằm ngủ cạnh nhau, cả anh Thắng và Phương trong lúc chờ quay thì nằm im thin thít vì ngượng, không ai nói với ai câu gì cho đến lúc bấm máy. Vì thường những lần Phương quay với ban diễn khác thì thường ban diễn nam sẽ chọc ghẹo nhưng anh Thắng thì không như vậy . Điều đó rất dễ thương.

Nữ Diễn viên Lan Phương thích hóa thành những nhân vật ngây ngô và trẻ con trên màn ảnh

-Chị có sợ hình ảnh của mình sẽ xấu đi, hay có biệt danh khác khi đóng Thị Nở?

Nhiều năm trước Phương từng đóng vai Thị Nở trong vở kịch múa Khoảnh khắc đêm hè của biên đao nghệ sĩ ưu tú Bá Thai. Và vai diễn này mang về cho Phương giải diễn viên xuất sắc của liên hoan nghệ thuật múa toàn quốc. 

Cho đến bây giờ người trong nghề múa và các cựu sinh viên trường Sân khấu điện ảnh vẫn nhắc đến Phương vơi vai diễn này. Nhân vật Nở lần này Phương chỉ xấu phần đầu thôi còn sau đó thì được đẹp lên lại.

Xem video Lan Phương hát "Qua cầu gió bay"

 

-Trong tất cả các vai diễn từ người hiền lành đến cô nàng đanh đá, hay cô nàng xinh đẹp, xấu xí thì chị thích hình ảnh nào giống mình ngoài đời nhất. Vậy theo chị điểm mạnh trong diễn xuất của mình là gì?

Phương thích nhất những nhân vât ngây ngô, tính cách trẻ con, hoặc những nhân vật quyến rũ đến chết người và vẫn ẩn chứa phần trẻ thơ trong đó. Cho đến bây giờ Phương vẫn có thể diễn như không diễn những dạng vai trẻ con đáng yêu và khờ khạo. Có lẽ vì phần lớn con người Phương vẫn mang tinh cách trẻ thơ. Vừa tốt là vừa không tốt. 

Điểm mạnh trong diễn xuất là Phương có thể tạo ra một nhân vật chân thực, sống động và nhất quán từ cử chỉ, đi lại, cách nói chuyện đến những trạng thái cảm xúc. Phương sợ nhất là khi diễn các nhân vật khác nhau mà cách buồn vui y như một.

Lan Phương thích thay đổi mình để tiến lên phía trước

-Với hình ảnh gần đây chị của chị luôn được chú ý nhiều hơn, đặc biệt chị có sự thay đổi mới lạ với hình ảnh gợi cảm hơn so với trước đây. Chị thấy sự thay đổi này thế nào, điều này có mang lại được nhiều tốt hơn với chị trong nghề diễn?

Thay đổi là tiến lên phía trước. Nếu cứ như cũ thì sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Bây giờ Phương biết cách làm mình đẹp hơn và thu hút hơn. Đó là điều  cần thiết ở một người phụ nữ. Đẹp hơn cũng giúp mình yêu bản thân mình nhiều hơn và như vậy mọi thứ xung quanh cũng trở nên tốt hơn.

-Chị có thể tiết lộ cát sê của 1 vai diễn hài tết so với vai diễn các bộ phim dài tập được không?

Tất nhiên là một phim hài tết sẽ cao hơn một tâp phim truyền hình. Đó là lẽ đương nhiên thôi vì hai tết chỉ có một phim 90 phút trong khi phim dài tập thì kéo dài đến 30 - 40 tập. Catse có thể gấp 3 lần.

-Rất nhiều diễn viên thường chỉ diễn hài vào dịp tết để mang lại thu nhập cao, vậy nếu là chị chị nghĩ sao về điều này?

Phương là diễn viên, bao gôm cả sân khấu, điện ảnh truyền hình, diễn hài là một phần của nghệ thuật diễn xuất mà thôi. Nên Phương diễn hài bất cứ khi nào có thể và hợp lý.

-Lan Phương là người luôn kín đáo về chuyện tình cảm của mình, vậy chuyện tình cảm của chị gần đây ra sao?

Chuyện tình cảm của Phương thì dài và đôi khi thấy giống như một bộ phim ấy, vui buồn đau đớn, hy vọng, mất mát đủ cả. Mọi thứ Phương trải qua trong tình yêu này đều là những điều khác biệt mà tôi chưa từng có ở các mối tình trước. Phương đang ở giai đoạn vượt qua... Hy vọng Phương không bị trầm cảm.

Nữ diễn viên luôn thấy chuyện tình cảm của mình dài như một bộ phim

-Chị có nghĩ sẽ mở rộng trái tim của mình để tìm được một nửa của mình trong năm mới?

Phương là người không thể sống thiếu tình yêu, khi trái tim trống rỗng Phương cảm thấy mất cân bằng và sợ hãi. Nên Phương mong ước điều đó thanh sự thật.

-Chị có thể tiết lộ bí mật nào đó về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình?

Người đàn ông Phương yêu trước tiên là một người đàn ông có trái tim tốt, tiếp đến thì anh ấy sẽ thông minh, hài hước, thú vị, mạnh mẽ, chân thành,văn mình và có thể chia sẻ thế giới của Phương theo cách ngọt ngào yêu thương nhất.

Nghe có vẻ khó nhỉ !!!

-Nhìn chị rất năng động, vui vẻ nên ít ai biết chị là cô gái sống nội tâm?

Đó là 2 phần khác biệt và tồn tại song song trong Phương. Phần nội tâm khiến Phương vui, buồn đều mãnh liệt hơn người khác. Đa số mọi người gặp Phương không ai nghĩ rằng Phương có những nỗi buồn bên trong mình. Nhưng có lẽ chính vì sự tồn tại song song của 2 phần đối lập đó khiến đàn ông cảm giác muốn che chở bảo vệ cho Phương hơn.

-Ước mơ lớn nhất của Lan Phương trong trong nghề diễn của mình là gì?

Phương xin giữ những ước mơ lại cho riêng mình. Nếu nó thanh sự thật tôi sẽ không ngần ngại chia sẻ với mọi người.

-Chị có kế hoạch gì cho các năm mới trên màn ảnh Việt?

Phương sẽ tiếp tục tham gia phim truyền hình: Cô giáo bất đắc dĩ, Tỷ phú tưng, Bếp của mẹ, làm MC và những dự án liên quan đến nước ngoài.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news