Tin mới

Lộ diện 6 gương mặt tham gia Gương mặt thân quen nhí 2014

Thứ sáu, 19/09/2014, 14:47 (GMT+7)

6 gương mặt nhí trong gameshow Gương mặt thân quen nhí 2014 vừa chính thức ra mắt khán giả.

 

 

 

 

 

6 gương mặt nhí trong gameshow Gương mặt thân quen nhí 2014 vừa chính thức ra mắt khán giả.

Sau thành công của Gương mặt thân quen và các gameshow nhí khác, nhà sản xuất chương trình gương mặt thân quen cho ra mắt phiên bản Gương mặt thân quen nhí. 6 thí sinh nhí gồm: Anh Duy với khả năng nhảy Popping, Gia Huy đọc Rap, Bảo Nghi nhảy hiện đại, Gia Bảo, Uyên Nhi và Bảo An nổi bật trong ca hát.

6 thí sinh Gương mặt thân quen nhí 2014

Dựa trên phiên bản gốc, chương trình có chút thay đổi trong cách thức dự thi. Các thí sinh nhí sẽ không biểu diễn solo mà sẽ kết hợp với một thí sinh người lớn để tạo thành một cặp thí sinh. Như vậy thí sinh người lớn với vai trò vừa là người hướng dẫn, vừa là người đồng hành sẽ tạo mọi điều kiện cũng như truyền đạt những kinh nghiệm của mình để giúp các bé có những tiết mục hay và đặc sắc nhất.

Với tiêu chí là giải trí vui nhộn và học hỏi trao dồi kiến thức trong lĩnh vực nghệ thuật. 6 gương mặt nhí năm nay đã được chọn kỹ lưỡng từ vòng loại, mỗi em đươc kết đôi với một nghệ sĩ từng tham gia Gương mặt thân quen mùa 1 và 2 là ca sĩ Kyo York, diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Thuý Uyên, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Thu Phượng và diễn viên – ca sĩ Chí Thiện để tạo thành từng cặp đôi tham gia vào các thử thách hoá thân trong mỗi tuần.

Đặc biệt một trong những luật chơi mà BTC Gương mặt thân quen nhí có đề cập rõ ràng trong chương trình là các thí sinh nhí nam sẽ không được hoá thân hoặc cải trang thành ca sĩ nữ. Trong trường hợp một cặp thí sinh có hai nam và đề bài yêu cầu hoá thân là một ca sĩ nữ thì thí sinh người lớn sẽ phải hoá thân thành nữ. nhưng riêng thí sinh nữ sẽ được đóng nhân vật nam nếu đề bắt buộc. Điều này nhằm để tránh gây sự phản cảm không đáng có và rút kinh nghiệm từ hai mùa tổ chức của Gương mặt thân quen phiên bản người lớn.

Ban giám khảo năm nay gồm: Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, và nghệ sĩ hài Hồng Vân. Nhạc sĩ Minh Khang đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Diễn viên hài Đại Nghĩa thay thế MC Thanh Bạch là MC của Gương mặt thân quen nhí lần này. Quán quân của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu nhận được giải thưởng trị giá 700 triệu đồng (trong đó 500 triệu đồng được sử dụng vào mục đích Từ thiện).

Sự hồn nhiên và vô tư của 6 Gương mặt thân quen nhí sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Chương trình chính thức lên sóng vào 21h tối thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3-10 trên sóng VTV3. Chương trình sẽ được phát liên tục trong 10 số và sau đó đêm Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp. 

T. Lương (Tổng hợp) 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news