Tin mới

Lộ diện 'tiểu tam' khiến Dương - Bảo trong Về nhà đi con đứng trước nguy cơ tan vỡ

Thứ tư, 31/07/2019, 14:29 (GMT+7)

Bố Quốc trong Về nhà đi con chỉ 'thả' nhẹ một tấm ảnh trên trang cá nhân với sự xuất hiện của 'người lạ' đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim truyền hình ăn khách trên màn ảnh nhỏ.

Không giống như những tình huống đau tim của người lớn, cặp đôi 'chim ri' Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) lại khiến khán giả cười bò về độ đáng yêu và lầy lội.

Hình ảnh 'bố Quốc' đăng tải cho thấy xuất hiện nhân vật mới khiến dân tình đứng ngồi không yên. Ảnh: Facebook

Trong tập 76 của Về nhà đi con, mối quan hệ của cặp đôi này dường như sắp có chuyển biến mới khi bố Quốc có ý định muốn cho Bảo đi du học.

Trong bức ảnh mới được 'bố Quốc' chia sẻ trên trang cá nhân chụp cùng Bảo và Dương bỗng xuất hiện thêm một cô gái khá xinh xắn và đáng yêu khiến dân tình chắc mẩm rằng cô gái này chính là 'tiểu tam' xen vào mối quan hệ giữa Dương và Bảo.

Lê Na sở hữu phong cách đáng yêu, cá tính. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, dân tình đã nhanh chóng soi ra được danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái có tên Lê Na, sinh năm 1996 hiện đang là người mẫu ảnh, diễn viên kiêm ca sĩ. Cô gái sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn, đáng yêu và phong cách thời trang cá tính và ấn tượng.

Mặc dù chỉ cao 1m56 nhưng Lê Na luôn biết cách phối đồ, và giảm thiểu đi điểm yếu trên cơ thể.

Nếu như đây đúng là 'tiểu tam' sắp xuất thì hẳn sẽ là câu chuyện thú vị mà đông đảo khán giả đang mong chờ trong những tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news