Tin mới

Lý do Sơn Tùng bỏ về trong lễ trao giải Cánh diều vàng

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:32 (GMT+7)

Trong buổi lễ trao giải “Cánh diều vàng năm 2014”, Sơn Tùng bất ngờ cùng đoàn phim Chàng trai năm ấy ra ngoài khi chương trình mới bắt đầu.

Trong buổi lễ trao giải “Cánh diều vàng năm 2014”, Sơn Tùng bất ngờ cùng đoàn phim Chàng trai năm ấy ra ngoài khi chương trình mới bắt đầu.


 

 

 

 

 

Trong buổi lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2014 vào tối ngày hôm qua tại TP.HCM, diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi trong làng điện ảnh Việt Nam. Với vai diễn đầu tay - Đình Phong trong "Chàng Trai Năm Ấy", Sơn Tùng M-TP bất ngờ được vinh danh ở hạng mục "Diễn viên trẻ triển vọng".

Xuất hiện cùng Sơn Tùng là đoàn làm phim “Chàng trai năm ấy”, đây là giải thưởng đầu tiên của Sơn Tùng với vai diễn đầu tiên. Tuy nhiên cả ekip Chàng trai năm ấy đã khiến mọi người bất ngờ khi rời ra xe sau khi có mặt được vài phút tại địa điểm diễn ra sự kiện.

Fan bất ngờ khi Sơn Tùng ra về khi lễ trao giải Cánh diều vàng mới bắt đầu diễn ra

Được biết trước đó ekip Sơn Tùng MTP đã đến trễ khi chương trình truyền hình trực tiếp Cánh diều vàng đã lên sóng. Chính vì vậy, việc sắp xếp chỗ ngồi cho nam ca sĩ 9X và các thành viên còn lại cũng trở nên khó khăn. Sau một hồi chen lấn giữa "rừng" khán giả mà không được an tọa, Sơn Tùng MTP và ekip phim Chàng trai năm ấy đã bất ngờ di chuyển ra ngoài. Giới truyền thông và rất đông khán giả đã tỏ ra khá bất ngờ vì hành đông đột ngột này.

Trước sự việc này, MC Quyền Linh khá bối rối. Ngay sau đấy anh đã trực tiếp liên lạc với đoàn phim và mời họ quay trở lại để sắp xếp những hàng ghế đầu tiên trong chương trình. Ngay sau đấy Sơn Tùng cùng đoàn phim đã quay trở lại và được ưu sắp xếp chỗ ngồi chu đáo ngay hàng đầu tiên sát sân khấu.

Sơn Tùng cùng đoàn phim chàng trai năm ấy

Trước thông tin này, đạo diễn Quang Huy đã lên lên tiếng trên Tri thức trẻ, anh cho biết: “cả ekip không bỏ về mà chỉ ra xe đợi BTC sắp xếp chỗ ngồi ổn thỏa rồi mới quay lại. Lúc chúng tôi vào thì không có chỗ ngồi nên đứng tạm ở phía sau. Nhưng vì chúng tôi đứng đó nên các fan nhốn nháo. Các bạn gọi Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn... Tôi vì không muốn làm phiền buổi lễ nên bảo mọi người ra xe đợi, để tôi gọi điện thoại nhờ ban tổ chức sắp xếp chỗ rồi vào lại”.

Sở dĩ đoàn phim Chàng trai năm ấy không có ghế ngồi là do đã đến trễ trong khi đó hầu hết các nghệ sĩ khác đều đến đúng giờ để chương trình truyền hình trực tiếp được diễn ra thuận lợi.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news