Tin mới

Nam diễn viên hài Quốc Thuận hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:27 (GMT+7)

Vợ chồng nghệ sĩ hài Quốc Thuận vừa vui vẻ chào đón thành viên thứ ba một cô công chúa đáng yêu vào ngày 12/3 vừa rồi.

Vợ chồng nghệ sĩ hài Quốc Thuận vừa vui vẻ chào đón thành viên thứ ba một cô công chúa đáng yêu vào ngày 12/3 vừa rồi.


 

 

 

 

Sau đám cưới tràn ngập tiếng cười vào ngày 25/2/2014, hơn một năm sau, gia đình nghệ sĩ hài Quốc Thuận đã đón thêm thành viên thứ ba. Cô công chúa đáng yêu được đặt tên ở nhà là Candy, vừa chào đời theo phương pháp sinh mổ vào lúc 13h23 ngày 12/3/2015 tại một bệnh viện ở Tp Hồ Chí Minh.

Quốc Thuận chia sẻ niềm vui của mình khi chào đón con gái đầu lòng

Chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quốc Thuận không giấu được niềm hạnh phúc. Anh viết: "Ngồi chờ trong giây phút này với một cảm giác chưa từng có trong đời. Nhiều lắm cảm xúc trong đầu,tim đập dồn dập và hơn hết là trông ngóng được gặp thiên thần bé bỏng Candy trong ngày đầu tiên con hiện diện trần gian này. Con biết không? Lúc đưa Mẹ vào thang máy, cửa đóng lại, nước mắt Ba cứ trào ra không kiềm được vì Ba biết Mẹ sắp nằm trên đó mình ên và đau đớn, Ba không thể cầm tay Mẹ và tận tai nghe tiếng khóc chào đời của Con- Mẹ đau nhưng Mẹ lại hạnh phúc hơn Ba chút xíu vì được tận mắt tận tai chứng kiến phút giây đầu tiên Con gái của Ba lọt lòng, rồi mới tới Ba tiếp nhận khoảnh khắc ấy...".

Với niềm vui lớn lao này, Quôc Thuận còn chia sẻ thêm về tình cảm dành cho cô công chúa đáng yêu của mình, anh viết: “Gửi Candy! Con gái của Ba những dòng tâm sự trước lúc Ba gặp mặt Con, trong lúc này 13g23 ngày 12 tháng 3 năm 2015. Ba không mong Con gái của Ba điều gì lớn lao- quyền hành, giàu sang hay nổi tiếng trong cuộc đời của Con sắp tới.

Quốc Thuận và vợ

Ba mong ước Con gái của Ba Mẹ hãylà Con Người Tử Tế- biết nhân nghĩa - hiếu đạo và biết sẻ chia dù trong mọi hoàn cảnh nào trên bước đường Con đi.

Quốc Thuận lên chức bố khi vừa tròn 36 tuổi trong khi vợ anh bước sang tuổi 34. Rất nhiều lời chúc đã được bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ gửi đến vợ chồng nam diễn viên.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news