Tin mới

Nàng dâu order tập 1: Hết hồn với những màn đụng độ giữa cháu dâu - bà nội

Thứ ba, 09/04/2019, 09:33 (GMT+7)

Tập 1 Nàng dâu order phát sóng vào khung giờ vàng tối 8/4 trên VTV3. Khán giả đã được một phen cười ra nước mắt với những tình huống oái oăm giữa cháu dâu và bà nội.

Tập 1 “Nàng dâu order” lên sóng 21h30 tối 8/4 trên VTV3 đã khiến khán giả được phen trải nghiệm mối quan hệ mới giữa cháu dâu-bà nội với những màn đụng độ gây sốt.

Trước đó trong trích đoạn đầu tiên là nói về hành trình yêu lãng mạn giữa Phong (Thanh Sơn đóng) và Hoàng Yến (Lan Phương đóng). Gặp nhau chóng vánh, yêu nhau cuồng nhiệt sau 27 ngày gặp gỡ, cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định sẽ cưới nhau. "Hay là mình cưới nhau đi!", ngay sau đề nghị của Thanh Sơn, Lan Phương lập tức trả lời: "Ừ thì cưới".

Trong tập 1, khán giả đã được chứng kiến những tình huống oái oăm giữa cô dâu mới Hoàng Yến và người bà nội bên chồng tên Lệ do nghệ sĩ Minh Vượng thủ vai.

Mâu thuẫn ngay lập tức nảy sinh giữa Yến và gia đình chồng, mà đại diện tiêu biểu chính là bà nội của chồng. Ngoài mặt, Yến là cô cháu dâu hiền thảo, ngoan ngoãn, giỏi nữ công gia chánh, nhưng thực ra tất cả chỉ là lừa bịp.

Tình huống éo le trong "Nàng dâu order" lên sóng tối 8/4.

Tình huống đầu tiên chính là bà Lệ đã hờn dỗi khi thấy cháu trai lấy vợ quên luôn bà. Rồi bà lên phòng đôi trẻ để nhờ cháu trai bóp vai, rồi nằm giữa hai đứa cháu.

Yến chẳng biết gì ngoài công việc viết lách của một nữ nhà văn online. Cô nàng không biết nấu cơm, càng chẳng biết đi chợ. Đồ ăn mà cô "nấu" cho gia đình chồng, thực chất toàn là hàng... order.

Người nhà quê lên chơi biếu con gà trống, bà nội dặn Yến ở nhà làm gà. Cô đánh vật với con gà không thành, nên nhanh nhẹn order một con làm sẵn. Trớ trêu thay gà biếu là gà trống nhưng cô lại order gà mái, bữa cơm Yến suýt nghẹn khi bà thắc mắc tại sao gà trống lại có trứng.

Mối quan hệ căng thẳng giữa bà nội chồng và cháu dâu bắt đầu.

Buổi sáng, Yến lén lút order phở về nhà và nói dối là do mình nấu. Bà nội đưa thực đơn đi chợ, Yến cũng ra chợ mua đồ nấu cơm "như ai" để qua mắt thiên hạ, nhưng thực ra tất cả rau dưa thịt thà Yến mua, cô đều gọi... shipper đưa tới nhà mẹ đẻ để bố mẹ ăn cho đỡ phí, còn lại những món trong thực đơn cô nàng đều order hết ở nhà hàng rồi thuê người mang tới.

Những hành vi "phạm tội" của Yến có thể qua mắt được chồng, hoặc bố chồng biết mà khuất mắt trông coi, nhưng với bà nội "lão luyện" kinh nghiệm thì không. Bà bắt đầu nghi ngờ Yến bởi hàng loạt những sơ hở của cô nàng.

Chưa dừng lại ở đó, bà nội còn giao cho Yến một dach sách dài thức ăn để cô đi chợ mua về chế biến. Bà dặn đi dặn lại Yến làm món nem hải sản nhưng không được bỏ tôm vì bà bị dị ứng, nhưng cô không lưu tâm. Thức ăn ở chợ nhanh chóng được “ship” về mẹ đẻ, cô gọi thực đơn tương tự về nhà. Tuy nhiên bà nội cũng không vừa, săm soi từ tủ cất đồ cho tới thùng rác, thắc mắc tại sao nguyên liệu vẫn còn nguyên.

Yến order thức ăn sẵn về nhà và nói dối là do mình nấu.

Chuyện không biết nấu nướng và chỉ chuyên “order” của Yến không giữ được bao lâu, bởi sau khi ăn món nem hải sản cô cháu mua về bà Lệ phải vào viện cấp cứu.

Tập 1 Nàng dâu order kết thúc bằng cảnh bà nội ở trong phòng bệnh, cả gia đình Yến lo lắng túc trực bên ngoài. Có lẽ sau sự cố này, câu chuyện Yến lừa gạt cả nhà về tài nữ công gia chánh của mình sẽ chính thức bị bại lộ.

Nàng dâu order tập 2 sẽ lên sóng VTV3 vào tối 9/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

'Nàng dâu order' Lan Phương sốc nặng với bình luận 'khẩu nghiệp' của dân mạng

Gia đình "Nàng dâu order" Lan Phương vô cùng tức giận trước những bình luận ác ý của các "anh hùng bàn phím".