Tin mới

Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn cùng yêu Miu Lê

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:47 (GMT+7)

Bộ phim hài cảm động của năm 2015 “Em Là Bà Nội Của Anh” vừa tung trailer về mối quan hệ “phức tạp” giữa nàng thơ Miu Lê với ba chàng trai.

Bộ phim hài cảm động của năm 2015 “Em Là Bà Nội Của Anh” vừa tung trailer về mối quan hệ “phức tạp” giữa nàng thơ Miu Lê với ba chàng trai.

[mecloud]cSL3WJEPgl[/mecloud]

Nguồn video: CJ E&M

Em Là Bà Nội Của Anh là bộ phim kể về cuộc phiêu lưu vô-tiền-khoáng-hậu của một lão bà 70 trong hình dạng cô gái trẻ trung xinh đẹp 20 nhưng tâm hồn và suy nghĩ vẫn mang đậm chất U70 của mình, khiến không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra không chỉ cho cô mà còn cho mọi người xung quanh.

Một cảnh trong phim. Ảnh CJ E&M

Với Hứa Vĩ Văn, đây là quả là cặp đôi oan gia ngõ hẹp khi “vô tình” chạm mặt nhau từ tiệm thuốc tây, con hẻm vắng, xe buýt tới hồ bơi. Anh chàng được mệnh danh là “người đàn ông chững chạc” này còn bị tình huống “tẽn tò” khi vô tình kéo áo cô nàng Miu Lê đanh đá và mém bị nàng “xử” bằng vũ khí cực độc cực lạ: củ cải trắng!.

 Miu Lê và Ngô Kiến Huy. Ảnh CJ E&M

Trong khi đó, chàng khờ Ngô Kiến Huy dường như bị cô nàng xinh đẹp này “hút” hồn... Luôn nhìn Miu Lê đắm đuối nhưng lại đủ không can đảm thể hiện tình cảm như Hứa Vĩ Văn hay “người tinh trăm năm” NSƯT Thanh Nam.

"Người tình trăm năm của Miu Lê". Ảnh CJ E&M

Với Huy, anh chàng chỉ có kỉ niệm bị Miu Lê đánh te tua và “cam tâm” nghe nàng la lối um sùm. “Tình già” Thanh Nam có vẻ nhiều kinh nghiệm khi làm Miu Lê bất ngờ với sự trẻ trung “xì tin” hết cỡ của mình cùng cành hồng đỏ thắm.

 Mối tình tay ba khiến Miu Lê rơi vào hoàn cảnh khó xử, Ảnh CJ E&M

Em Là Bà Nội Của Anh quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đức Khuê, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Nam, Kim Xuân... Phim công chiếu vào dịp Noel 2015.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news