Tin mới

Nhóm thanh niên bị dân mạng 'ném đá' vì phản ứng thái quá sau khi xem 'Về nhà đi con'

Thứ sáu, 02/08/2019, 18:27 (GMT+7)

Sau khi xem phim "Về nhà đi con" nhóm thanh niên đã có những hành động "giải trí" nhưng lại khiến dân mạng khá bức xúc.

Trong tập 78 phim Về nhà đi con, Vũ(Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) chính thức lên tòa ly hôn. Cả hai vẫn quyết định "đường ai nấy đi" dù đã nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng Vũ vẫn bán hết tài sản để lấy tiền trả cho Thư 3 tỷ đúng như trong hợp đồng hôn nhân đã lập ra trước đó. Ngay sau khi kết thúc bộ phim, nhiều fan đã nhận ra một số điểm sai sai lúc Vũ chuyển khoản cho Thư.

Vũ chuyển cho Thư số tiền 3 tỷ đồng sau ly hôn.

"Chị Thư ơi, chuyển khoản lại cho anh Vũ 300 triệu đi nhé. Trước đó anh ấy từng ứng cho chị rồi, chị quên hả", một khán giả hài hước. Tuy nhiên, tai nạn này khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Có người cho rằng, số tiền trước Vũ chuyển cho Thư trả tiền thuế. Bình luận hài hước này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Thế nhưng, mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn về một nhóm thanh niên đến tận điểm quay phim Về nhà đi con đó là bối cảnh nhà ông Sơn (Trung Anh) để quậy phá sau khi tập 78 kết thúc.

Nhóm thanh niên đến tận nhà bố Sơn thay Vũ đòi nợ 300 triệu từ Thư sau khi tập 78 "Về nhà đi con"

Thậm chí, những thanh niên này còn có người quá khíchtrèo lên cổng để nhìn vào trong. Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận nhiều sự bức xúc của dân mạng bởi phim đã đóng máy và ngôi nhà đã bàn giao lại cho chính chủ.

Theo lời chia sẻ thì nhóm thanh niên này đến đây để lấy lại 300 triệu từ Thư vì biết anh đã chuyển khoản thừa. Dù chỉ là trò vui đùa nhưng hành động này khiến nhiều người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news