Tin mới

Những tình huống dở khóc dở cười trong phim “Gái già lắm chiêu”

Thứ ba, 23/02/2016, 14:20 (GMT+7)

Sau ba ngày công chiếu, bộ phim “Gái già lắm chiêu” nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả và nhanh chóng thu về hơn 11 tỷ đồng.

Sau ba ngày công chiếu, bộ phim “Gái già lắm chiêu” nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả và thu về hơn 11 tỷ đồng.

Ngoài câu chuyện tình lãng mạn, những câu nói bá đạo hài hước, một lý do khác tạo nên cơn sốt của bộ phim là hàng loạt tình huống dở khóc dở cười được xây dựng đan xen, nhịp nhàng theo lối làm phim Chick Flick (thể loại phim có tiết tấu nhanh, nói về phụ nữ thành thị).

Sự xuất hiện của “Gái già lắm chiêu" ban đầu khiến giới chuyên môn e dè và có phần ít trông chờ, vì nghĩ đây sẽ là một bộ phim hài nhảm, vốn không mấy xa lạ với dòng Diễm My 9x), một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ mắc căn bệnh quái gỡ - suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời.

Thiên Minh (Bình Minh) - một chàng trai cường tráng, hàng xóm của Linh San vô tình rơi vào lưới tình do cô nàng và “Hội Gái già lắm chiêu” giăng ra "trước khi cái trứng cuối cùng rụng xuống".

Truyền tải thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa về thiên chức làm mẹ của người phụ nữ, “Gái già lắm chiêu” sẽ có cách tiếp cận vấn đề rất trực diện, táo bạo và vẫn tràn ngập tiếng cười qua lăng kính hài hước.

Đặc biệt, vai diễn Linh San của Diễm My 9X cùng cuộc sống và khát khao của nhân vật trong phim truyền tải thông điệp: “Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ là được thực hiện thiên chức làm mẹ, dù chỉ một lần duy nhất trong đời”.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news