Tin mới

Những vai diễn có tạo hình xấu của mỹ nhân Hwang Jung Eum

Thứ tư, 14/10/2015, 16:46 (GMT+7)

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên hiện đang làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với nhiều vai diễn đa dạng, đặc biệt là những vai diễn có tạo hình "quạ hóa thiên nga".

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên hiện đang làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với nhiều vai diễn đa dạng, đặc biệt là những vai diễn có tạo hình "quạ hóa thiên nga".

Nữ diễn viên sinh năm 1985 Hwang Jung Eum đang thu hút khán giả màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn đa dạng. Đặc biệt tạo hình trong phim She Was Pretty với vai diễn từ "thiên nga" hóa thành "vịt bầu" đang thu  hút được nhiều người xem.

Hwang Jung Eum hóa cô nàng béo phì trong phim. Ảnh: Internet

Năm 2013 trong phim "Incarnation of Money" Hwang Jung Eum gây số với tạo hình một cô nàng béo phì, con gái của bà trùm cho vay nặng lãi.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Để có thân hình hợp với vai diễn trong phim, Hwang Jung Eum gặp khá nhiều khó khăn cho mỗi lần hóa trang trong bộ đồ đặc biệt, khiến nữ diễn viên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển và ăn uống. 

Vì vóc dáng thừa cân nên nhân vật của Hwang Jung Eum luôn bị nhân vật của Kang Ji Hwan từ chối tình cảm từ bé đến lớn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, với diễn xuất chân thực, tự nhiên Hwang Jung Eum đã ghi dấu bằng vai diễn ý nghĩa khi lột tả trọn vẹn một Bok Jae In tài năng và ấm áp trong vẻ bọc phì nhiêu, xấu xí.

Bok Jae In quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Ảnh: Internet
Cô nàng trở nên xinh đẹp sau cuộc phẫu thuật. Ảnh: Internet

Trong phim She Was Pretty, Hwang Jung Eum một lần nữa hóa thành cô nàng xấu xí Kim Hye Jin. Ảnh: Internet

Từ một cô nàng xinh đẹp trong quá khứ, càng lớn khuôn mặt cô càng xuất hiện nhiều tàn nhang, mái tóc trở nên bông xù mỗi khi dính nước mưa do thừa hưởng gen di truyền của bố. Do luôn ở trong tình trạng thất nghiệp nên Hye Jin chẳng buồn chăm chút nhan sắc của mình như hồi bé.

Hye Jin xấu xí với mái tóc xoăn xù, hai má đầy tàn nhang. Ảnh: Internet

Nhiều khán giả ngày đêm mong chờ Kim Hye Jin "lột xác" nhưng thậm chí biên kịch còn cố tình "dìm hàng" nhân vật này "nặng tay" hơn. 

Cô nàng quyết định lột xác. Ảnh: Internet
Tuy nhiên màn "Vịt hóa thiên nga" nửa vời không thành công. Ảnh: chụp màn hình

Đúng như khán giả mong đợi, cuối cùng cô nàng Hye Jin đã duỗi mái tóc xoăn xù của mình trong tập 8 She Was Pretty. Khác với màn “vịt hóa thiên nga” nửa vời lúc trước, sự thay đổi lần này của Hye Jin khiến mọi người trong công ty phải choáng váng. Trước đó, ai cũng chê cười, bắt nạt Hye Jin vì vẻ ngoài không xinh đẹp, tính cách hiền lành, chăm chỉ của cô. Thậm chí, sau bao nhiêu năm gặp lại, Sung Joon (Park Seo Joon) cũng không thể nhận ra mối tình đầu của mình lại chính là Hye Jin xấu xí bây giờ. 

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Đến cuối tập 8, Hye Jin mới thật sự hóa thành thiên nga. Ảnh: Internet

Khiến mọi người trong công ty ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Khán giả đang vô cùng chờ đón sự trở lại với hình ảnh mới của Kim Hye Jin - Hwang Jung Eum trong tập tiếp theo của She Was Pretty.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news