Tin mới

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" tái xuất

Thứ bảy, 03/10/2015, 10:53 (GMT+7)

Minh Hương chính thức trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông", sau 2 năm vắng bóng để sinh con thứ hai.

Minh Hương chính thức trở lại với nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông", sau 2 năm vắng bóng để sinh con thứ hai.

Minh Hương đóng cặp với Minh Tiệp trong "Lời ru mùa đông"

Trên Baodatviet.vn, Minh Hương cho biết, sau vai diễn đầu tay Nhật ký Vàng Anh cách đây hơn 10 năm, cô luôn gắn với hình ảnh trong sáng, hiền lành. Tuy nhiên, nhân vật Ngân trong "Lời ru mùa đông" lại là có tính cách hoàn toàn khác.

Ngân là cô vợ hay ghen của Nam (Minh Tiệp thủ vai). Khi mẹ chồng dọn đến ở chung cùng hai vợ chồng, Ngân không cảm thấy thoải mái. Vốn tính hay ghen, trong khi Nam lại hay đi công tác xa, Ngân liên tục gây sự với chồng, khiến không khí gia đình căng thẳng không ít.

Tuy nhiên, cùng với Minh Tiệp, cả hai tạo thành cặp vợ chồng hài hước, mang đến những giây phút thú vị cho bộ phim.

Minh Hương là một cô vợ hay ghen, ích kỷ, thay vì nhân vật ngoan hiền như thời đóng Nhật ký Vàng Anh.

Không giống như Ngân, ở ngoài đời, Minh Hương thú nhận, cô không phải là bà vợ hay ghen. Cô có một tổ ấm hạnh phúc với ông xã tâm lý, biết chiều chuộng vợ và hai thiên thần đáng yêu 1 gái (5 tuổi) và 1 trai (2 tuổi).

Khi được hỏi về lần hợp tác với Minh Tiệp, Minh Hương tiết lộ, đây là lần đầu tiên cả hai đóng cặp với nhau. Thực tế ngoài đời, cả hai đã có nhiều năm quen biết. Nói về bạn diễn, Thu Hương cho biết: "Anh Tiệp là người vui vẻ, hài hước nên chúng tôi tung hứng rất tốt trước ống kính. Tôi và anh đóng vợ chồng nhưng chỉ có một số cảnh tình cảm ôm ấp, chứ không hề có bất cứ nụ hôn nào. Vì thế, cả hai rất thoải mái".

"Lời ru mùa đông" là một bộ phim tình cảm về đề tài gia đình nên nữ diễn viên mong, khán giả xem phim sẽ nhận ra rằng, giá trị của gia đình là điều nên trân trọng. Nhất là trong xã hội hiện đại.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news