Tin mới

Nữ diễn viên Sarah Goldberg qua đời ở tuổi 40

Thứ tư, 08/10/2014, 11:31 (GMT+7)

Nữ diễn viên Sarah Goldberg, trong bộ phim "Thiên đường thứ 7" đã qua đời vào ngày 27/9 ở tuổi 40.

 

Nữ diễn viên Sarah Goldberg, trong bộ phim "Thiên đường thứ 7" đã qua đời vào ngày 27/9 ở tuổi 40.

Gia đình nữ diễn viên Sarah Goldberg đã xác nhận rằng nữ diễn viên đã qua đời trong giấc ngủ của mình vào 10 ngày trước tại gia đình ở ở Wisconsin, Mỹ vào ngày 27/9.

Theo trang CBS Chicago và các trang web khác cho rằng: “Sarah đã qua đời một các hoàn bình trong giấc ngủ của những nguyên nhân tự nhiên”.

Nữ diễn viên đoản mệnh Sarah Goldberg.

Mẹ của Sarah,  Judy Goldberg , nói với Chicago Sun-Times về cái chết của con gái mình. Cô nói với giấy khám nghiệm tử thi không xác định nguyên nhân cái chết của Sarah, nhưng đó là một "căn bệnh tim đang bị nghi ngờ." Cô ấy nói rằng Sarah "chết một cách hòa bình" trong khi đang ngủ tại căn nhà nhỏ của gia đình cô ở Wisconsin.

Sarah Goldberg sinh ra tại Springfield, Illinois, sau đó sống ở Chicago, vào năm 1996. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên nghành sinh học, sau đấy Sarah đã chuyển đến Hollywood. 

Sarah Goldberg tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng tại Mỹ

Sarah Goldberg qua đời khi mới 40 tuổi và vẫn chưa lập gia đình. Cô có cuộc sống riêng rất bình lặng cùng cùng cha mẹ, anh trai cô Bradle y, vợ Michelle  và một người cháu gái và cháu trai.

Các phim truyền hình của Sarah bao gồm  7th Heaven , CSI , xét xử Amy, không một dấu vết và nhiều hơn nữa. Sarah đã có vai trò trong bộ phim Training Day và Jurassic Park III. Vai diễn gần đây nhất mà Sarah đóng là Colleen Sarkossian trong loạt phim ăn khách 90210.

T. Lương (Theo Hollywoodlife.com)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news