Tin mới

Phim 18+ Căn hộ số 69 "khai tử" trước giờ phát sóng

Thứ bảy, 19/07/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ Căn hộ số 69 đã chính thức thông báo dừng ngừng sản xuất trước khi tập 2 được công chiếu. 

 

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ Căn hộ số 69 đã chính thức thông báo dừng ngừng sản xuất trước khi tập 2 được công chiếu. 

Ê-kip của bộ phim 18+ Căn hộ số 69 đã chính thức thông báo sẽ ngừng sản xuất trước khi công chiếu tập 2 một thời gian. Theo tin tức, mới đây, đạo diễn Căn hộ số 69 chia sẻ:

"Chính thức quyết định dừng sản xuất clip Căn hộ số 69 tại Việt Nam. 

Mặc dù Clip thứ 2 và mọi thứ đã gần như hoàn thành. Nhưng chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau giữ Clip số 2 làm kỹ niệm và chỉ cùng nhau xem thành quả của cả nhóm mà không chia sẻ lên youtube nữa.

Nhiều người cho rằng chúng tôi làm Căn hộ số 69 không chỉ vì đam mê mà vì lợi nhuận hay có mục đích kinh doanh... Thật mắc cười! Chúng tôi cùng nhau làm một clip chơi cho vui trong lúc tất cả đều đang rảnh rỗi mà thôi. Chúng tôi ai cũng có công việc riêng cả. Cuộc vui nào mà chẳng phải tốn kém.

Chúng tôi quyết định dừng phát Clip số 2 để mọi người thấy rằng, chúng tôi làm chỉ vì thích và vui vẻ với nhau. Nếu không vui nữa thì sẽ dừng lại. Cảm ơn các nhà báo, các khán giả đã ủng hộ Căn hộ số 69...

Hẹn gặp lại vào một ngày nào đó... Ở một nơi nào đó mà mọi đam mê đều được đặt ở vị trí xứng đáng!"

Dù mới ra mắt được tập 1 nhưng đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim sử dụng cảnh nóng, dung tục để nhằm tăng doanh thu. Tuy nhiên đạo diễn Căn hộ số 69 khẳng định, e-kip chỉ làm vì đam mê và sở thích hoàn toàn không vì Doanh thu. Chính vì thế việc dừng sản xuất clip cũng là một minh chứng khẳng định niềm đam mê của cả e-kip Căn hộ số 69.

Một số hình ảnh hậu trường tập 2 Căn hộ số 69

Hot girl Ngọc Thảo 

Sỹ Thanh và Ngọc Thảo

Hot Boy Kỳ Nam


Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Thảo cover dance 1 Minute 1 Second - Jiyeon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news