Tin mới

Phim "Người đẹp và quái vật" của Emma Watson ấn định ngày ra mắt

Thứ tư, 18/03/2015, 10:30 (GMT+7)

Trong khi nàng công chúa mới tinh của Disney Emma Watson đang lo lắng tập hát thì nhà sản xuất phim 'Người đẹp và quái vật' ấn định ngày ra mắt và bấm máy.

Trong khi nàng công chúa mới tinh của Disney Emma Watson đang lo lắng tập hát thì nhà sản xuất phim 'Người đẹp và quái vật' ấn định ngày ra mắt và bấm máy.


 

 

 

 

 

 

Trên đà thành công của Cinderella được công chiếu cuối tuần qua, Disney đã ngay trực tiếp công bố ngày ra mắt phim mới Beauty and the Beast (Người Đẹp và Quái Vật) – câu chuyện cổ tích được kể lại vào ngày 17 tháng 3 năm 2017.


Emma Watson sẽ vào vai nàng công chúa Belle kiều diễm

Emma Watson là diễn viên chính, đóng vai nàng công chúa Belle. Nữ diễn viên cực kỳ phấn khích với vai diễn tuyệt vời này nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Total Film, Emma tiết lộ rằng cô thấy vô cùng khiếp đảm khi nghĩ tới việc mình phải thể hiện giọng hát của nàng Belle xinh đẹp và tài năng trong phim. Đối với cô việc làm Sao có thể hát “cho mọi người nghe được” trong phim, đem lại cho cô một "thách thức lớn" và là một điều cô thực sự rất mong được làm. 

 

Sánh duyên với người đẹp là hoàng tử “quái vật” Dan Stevens, nam diễn viên đột phá của Downton Abbey và bộ phim hành động đình đám The Guest.

Emma Thompson vào vai bà Potts

Luke Evans vào vai Gaston

Luke Evans vào vai Gaston, Emma Thompson tham gia vào dàn diễn viên với vai bà Potts còn Kevin Kline sẽ là cha của Belle, Maurice. Người hâm mộ đang rất tò mò vì còn rất nhiều nhân vật chưa được tiết lộ và xác nhận trong bộ phim chuyển thể từ phim hoạt hình kinh điển của Disney. Phim sẽ bấm máy vào tháng 5 này tại Sheppperton Studio ở London.

Câu chuyện của Beauty and the Beast xoay quanh Belle, một cô gái ham đọc và siêng năng. Bella đã thay cha làm tù nhân trong lâu đài của Beast xấu xí, nhưng rồi cô phát hiện ra rằng anh thực sự là một hoàng tử và đem lòng yêu anh. Khi biết Belle đã phải lòng Beast, Gaston dẫn một đám đông giận dữ tới để giết anh ta. Cuối cùng, tình yêu chân thành của Belle đã giúp Beast phá bỏ lời nguyền, được trở lại làm người.

Đạo diễn Bill Condon sẽ chỉ đạo dựa trên kịch bản của Stephen Chbosky với phiên bản trước đó của Evan Spiliotopoulos. Phim được sản xuất bởi David Hoberman và Todd Lieberman. Alan Menken, người đã giành 2 giải Oscar cho phim hoạt hình cổ điển sẽ là người ghi âm trực tiếp cho phim, đồng thời thêm một vài ca khúc mới được viết bởi Menken và Sir Tim Rice.

Disney đang dần hiên thực hóa các câu chuyện cổ tích, tiếp sau đó sẽ là The Jungle Book và các phần tiếp theo của Alice in wonderland trong thời gian tới.

 

Theo Vũ Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news