Tin mới

Quang Đăng, Ốc Thanh Vân te tua chạy trốn giang hồ

Thứ năm, 02/06/2016, 12:01 (GMT+7)

Trong bộ phim "Cao thủ ẩn danh", Quang Đăng và Ốc Thanh Vân đã có màn chạy trốn giang hồ đầy kịch tính.

Trong bộ phim "Cao thủ ẩn danh", Quang Đăng và Ốc Thanh Vân đã có màn chạy trốn giang hồ đầy kịch tính.

Bô phim “Cao thủ ẩn danh” ra mắt khán giả cả nước vào 27/5, có sự góp mặt của dàn diễn viên Quang Đăng, Khả Ngân, Hiếu Hiền, Ốc Thanh Vân,… Nội dung phim xoay quanh câu chuyện ca sĩ nổi tiếng Lâm Gia Lạc (Quang Đăng) vô tình phát hiện và quay lại âm mưu buôn bán ma túy của người quản Lý Hùng Rađa. Trong lúc bị đàn em của Hùng Rađa truy lùng, Gia Lạc bắt gặp các cao thủ võ lâm. Anh nhờ sự giúp đỡ của họ để tìm lại chiếc điện thoại chứa bằng chứng, tố cao sự xấu xa của tên Hùng Rađa.

Khai thác đề tài võ thuật, phim không thiếu những cảnh hành động thú vị. Trong đó phải kể đến phân cảnh Gia Lạc cùng các cao thủ võ lâm chạy trốn sự truy quét từ bọn giang hồ của Hùng Rađa. Để thoát khỏi sự truy lùng ráo riết, nhóm cao thủ bất đắc dĩ sử dụng xe ba gác và tạo nên màn rượt đuổi gay cấn. Hai Lém (Hiếu Hiền) trở thành tay lái lụa cho cả “tiểu đội”. Dì Năm (Ốc Thanh Vân) và con gái Bảo Yên (Khả Ngân) sử dụng võ thuật yểm trợ nhằm cắt đuôi bọn sát thủ.

 

Lần đầu tham gia một bộ phim hành động, Quang Đăng hào hứng thực hiện những cảnh quay rượt đuồi. Theo Quang Đăng nhận xét, trường đoạn này khiến anh cảm thấy thích thú và đáng nhớ nhất. Cùng một cảnh phim, Quang Đăng vừa phải thể hiện nổi đau về thể xác do bị đánh te tua ở cảnh phim trước, vừa phải cảm xúc khi bị rượt đuổi. Đây là thử thách, đồng thời tạp cơ hội cho diễn viên trẻ như Quang Đăng học hỏi và thể hiện khả năng diễn xuất. Tuy vậy, nhờ có sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam và các diễn viên khác, Quang Đăng có thể hoàn thành cảnh quay thành công.

Phân cảnh tuy chỉ kéo dài vài phút trên phim nhưng mất đến gần 2 ngày và di chuyển đến 3 bối cảnh cách xa nhau để thực hiện. Thời tiết nắng nóng tại Sài Gòn là cản trở lớn nhất khi thực hiện cảnh quay này. Cái nắng oi bức suốt thời gian quay cộng thêm các pha hành động khiến cho Quang Đăng và các diễn viên khác mất sức khá nhanh, đồng thời thường xuyên phải thực lại phần hóa trang.

 
 

Xe ba gác do Hiếu Hiền di chuyển với tốc độ rất nhanh để tạo cảm giác rượt đuổi thật cho bộ phim. Quang Đăng và Ốc Thanh Vân đều nhận xét Hiếu Hiền là một "tay lái lụa" chính hiệu. Quang Đăng không nhát tốc độ nhưng các đoạn bẻ lái vẫn khiến anh giật mình. Trên xe, anh không chỉ ngồi mà đôi lúc còn phải đứng và hành động trong khi xe đang di chuyển.

Đối với Ốc Thanh Vân, đây là phân đoạn "ám ảnh" trong bộ phim vì cô vốn sợ tốc độ. Nữ diễn viên không khỏi nỗi lo lắng và nao núng khi thực hiện cảnh hành động trên xe này. Ngoài đời, cô chạy xe đúng kiểu “ốc và rùa”, chậm rãi và tuân thủ luật giao thông. Thế nên khi Hiếu Hiền điều khiển xe chạy vượt ổ gà trên đường, Thanh Vân cô không khỏi xanh mặt và lo lắng có rủi ro như té ngã khỏi xe... 

 
 

Dù vậy, Ốc Thanh Vân quyết tâm dẹp bỏ nỗi ám ảnh để diễn ra chất nghĩ hiệp của dì Năm bột chiên. Cô tâm sự: “Một khi đạo diễn hô ‘Action’, tôi nhập tâm vào nhân vật cao thủ dì Năm và liều mình chơi tới. Tôi tin tưởng vào năng lực của đạo diễn và tay lái của Hiếu Hiền nên dù có hơi hoang mang, tôi vẫn diễn xuất tốt trên phim. Đó là diễn thôi, chứ ngoài đời chắc tôi không bao giờ dám đi chung xe với ai chạy nhanh vậy” (cười)

Trong hai ngày quay, Quang Đăng có khá nhiều phân đoạn diễn xuất tương tác với Khả Ngân. Anh bật mí cảm nhận khi diễn cùng Hot girl boxing: “Trong phim, do đặc điểm nhân vật không biết võ nên Đăng thường nhờ đế đến sự che chắn và bảo vệ của ‘cao thủ’ Khả Ngân”. Trong giờ nghỉ, bộ đôi cùng tạo dáng ‘titanic’ trên xe ba gác vô cùng vui nhộn. Hiếu Hiền ‘phụ họa’ làm nàng tiên cá trước mũi tàu để thêm phần vui nhộn cho những phút giải lao trên phim trường.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news