Tin mới

Quốc Trường: Hai tiếng ân ái với Quỳnh Nga 'khiến tôi toát mồ hôi'

Thứ sáu, 19/07/2019, 16:46 (GMT+7)

Để diễn được cảnh ân ái với Nhã (Quỳnh Nga), Vũ (Quốc Trường) đã phải toát mồ hôi hột, nhờ đến sự chỉ dẫn của đàn anh.

Để diễn được cảnh nóng này, Quốc TrườngQuỳnh Nga đã toát mồ hôi hột.

Chia sẻ về việc đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga trong tập 66 của "Về nhà đi con", Quốc Trường nói rằng ngoài đời, mình không được đào hoa như Vũ nên kinh nghiệm tình trường không nhiều. Anh đã phải nhờ đế sự tư vấn của đạo diễn Danh Dũng để diễn cho ra một Vũ sở khanh, lăng nhăng.

Quốc Trường nói rằng trong 2 tiếng quay cảnh ân ái, hai diễn viên phải làm lại nhiều lần và toát mồ hôi hột. Mỗi lần dừng cảnh quay, Quốc Trường và Quỳnh Nga vội chạy về hai hướng khác nhau.

"Về nhà đi con" là dự án lần đầu Quốc Trường và Quỳnh Nga hợp tác nên  cả hai ban đầu còn ngại ngùng.

Trước đó, Quốc Trường và Quỳnh Nga chưa từng hợp tác nên những cảnh quay gần gũi ban đầu rất khó diễn. Cả hai đều ngượng ngùng và nhiều cảnh phải diễn đi diễn lại. Quốc Trường từng chia sẻ cảnh hôn Nhã ở quán bar anh phải thực hiện đến 8 lần mới thành công. Nhưng lần này, nhờ đã thân quen hơn nên họ đã diễn ăn ý hơn.

Được biết sau khi "Về nhà đi con" đóng máy Quốc Trường được Quỳnh Nga đưa đi chơi vòng quanh Hà Nội. Nhân dịp này, anh phát hiện hai người có nhiều bạn chung với nhau nên họ thường tụ tập đi ăn.

Hiện tại Quốc Trường đã quay trở lại với công việc kinh doanh của mình. Anh cho biết bản thân rất tự tin về diễn xuất trong "Về nhà đi con" nhưng còn chưa hài lòng về lời thoại thiếu chuẩn mực. Do cả đoàn phim là người Bắc nên có nhiều đoạn cao trào, Quốc Trường lúng túng về đài từ của mình. Để khắc phục nhược điểm này, Quốc Trường đã chăm chỉ luyện tập thường xuyên. Chính vì vậy, trong những tập đầu phim, nhân vật Vũ bị chê nói khó nghe nhưng về sau, khán giả đã phản hồi rất tích cực.

Quốc Trường sinh năm 1988, từng được khán giả biết đến qua các phim Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ... Anh hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng khắp cả nước với hơn 100 chi nhánh. Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vì đam mê diễn xuất nên anh vẫn góp mặt trong nhiều tác phẩm ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news