Tin mới

Quỳnh Nga tung loạt ảnh hậu trường cảnh ‘nóng’ với Quốc Trường trong ‘Về nhà đi con'

Thứ tư, 17/07/2019, 09:59 (GMT+7)

Sau khi tập 66 bộ phim “Về nhà đi con” được phát sóng, Quỳnh Nga đã tung loạt ảnh hậu trường cảnh “nóng’ với Quốc Trường lên trang cá nhân.

Theo diễn biến mới nhất của tập 66 bộ phim, sau khi thuyết phục ban giám đốc về dự án với đối tác Đài Loan, Vũ đã tìm đến Nhã, sau đó cả hai cùng bên nhau trong một buổi tối lãng mạn. Nhã tìm mọi cách đưa Vũ vào tròng với màn tâm sự sến súa và đẫm nước mắt về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Không kìm được cảm xúc, Vũ đã quyết định qua đêm với Nhã trong khi thư ngồi ôm con khóc.

Phân đoạn mới nhất giữa Nhã và Vũ trong tập 66 "Về nhà đi con"

Những phân đoạn cảnh “nóng” giữa Quỳnh NgaQuốc Trường đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ khán giả. Tuy nhiên, khác với những gì trên màn ảnh, hậu trường của phân cảnh này được tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Ngay sau khi tập 66 “Về nhà đi con” lên sóng, Quỳnh Nga đã lập tức chia sẻ hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân. "Trên hình thì có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô "cắt" hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp", nữ diễn viên sinh năm 1988 kể lại.

Quỳnh Nga chia sẻ ảnh hậu trường cảnh "nóng" lên trang cá nhân

Theo đó, để thực hiện cảnh quay này, Quỳnh Nga và Quốc Trường đều phải phối hợp rất ăn ý, thực sự nhập vai vào tâm lý nhân vật trong khi xung quanh có rất nhiều người trong ekip. Khi được một khán giả dành lời khen vì cả hai vẫn hoàn thành tốt cảnh quay dù xung quanh rất đông người, Quỳnh Nga cho biết đóng cảnh này không hề vui vẻ như khán giả nghĩ. Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận động viên Quỳnh Nga, khuyên cô đừng buồn khi bị chỉ trích bởi nếu đã khiến khán giả ghét mình nghĩa là "cá sấu chúa" thành công.

Quốc Trường và Quỳnh Nga có rất nhiều cảnh tình cảm trên phim

Trong phim “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga và Quốc Trường có rất nhiều phân đoạn thân mật. Trước đó, với cảnh hôn trong quán bar, cả 2 diễn viên đều bỡ ngỡ và ngại ngùng. Để có được cảnh quay ưng ý, cả ekip phải làm việc trong gần 2 tiếng phải hôn nhau liên tục 8 lần mới nhận được sự đồng ý của đạo diễn.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang được phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news