Tin mới

Sao Việt chia sẻ lý do "mê mẩn" phim Gái già lắm chiêu

Thứ sáu, 19/02/2016, 10:43 (GMT+7)

Dàn sao Việt dành "mưa" lời khen cho phim Gái già lắm chiêu. Với màn diễn xuất lột xác, Diễm My 9x đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi hóa thân vào một quý cô 30 tuổi.

Dàn sao Việt dành "mưa" lời khen cho phim Gái già lắm chiêu. Với màn diễn xuất lột xác, Diễm My 9x đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi hóa thân vào một quý cô 30 tuổi.

“Gái già lắm chiêu” do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito thực hiện. Đây là bộ phim tình cảm hài hước kể về câu chuyện của Linh San (Diễm My 9X), một quý cô 30 tuổi đang rực rỡ về nhan sắc và sự nghiệp.

 
Tuy nhiên, cô bất ngờ mắc căn bệnh quái gỡ - suy buồng trứng, buộc phải có con trước khi mất hết khả năng làm mẹ. Linh San phải gấp rút kiếm người đàn ông theo tiêu chuẩn của riêng mình để được thực hiện thiên chức làm mẹ dù chỉ một lần duy nhất trong đời.
Diêm My và Bình Minh
 
Thiên Minh (Bình Minh) - một chàng trai cường tráng, hàng xóm của Linh San vô tình rơi vào lưới tình do cô nàng và “Hội Gái già lắm chiêu” giăng ra "trước khi cái trứng cuối cùng rụng xuống". 
 

Truyền tải thông điệp đơn giản nhưng ý nghĩa về thiên chức làm mẹ của người phụ nữ, “Gái già lắm chiêu” sẽ có cách tiếp cận vấn đề rất trực diện, táo bạo và vẫn tràn ngập tiếng cười qua lăng kính hài hước.

 
 
Đặc biệt, vai diễn Linh San của Diễm My 9X cùng cuộc sống và khát khao của nhân vật trong phim truyền tải thông điệp: “Điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ là được thực hiện thiên chức làm mẹ, dù chỉ một lần duy nhất trong đời”. Ngoài Bình Minh và Diễm My, bộ phim còn quy tụ hàng loạt diễn viên có tên tuổi như: Hữu Châu, Việt Hương, Diệu Nhi, Huỳnh Lập...
Khách mời tham dự buổi họp báo phim
 
Trong buổi họp báo ra mắt tối 17/2, đông đảo nghệ sĩ, khách mời dành thời gian đến chúc mừng êkip và theo dõi "Gái già lắm chiêu". Họ cũng chia sẻ nhiều nhận xét lẫn ý kiến chuyên môn dành cho bộ phim đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito
Diệu Nhi.
 
Huỳnh Lập.
Đạo diễn Lê Hoàng và Lan Phương: "Bản thân tôi đánh giá rất cao về chất hài trẻ trung, văn minh, tách biệt rõ ràng của phim Gái già lắm chiêu với các thể loại hài nhảm đang xuất hiện nhan nhản trên thị trường. Tôi chấm phim này 8 điểm".
Hoa khôi Lan Khuê: "Tin chắc Gái già lắm chiêu đáp ứng đủ gout ra rạp chọn phim của khán giả để hai đạo diễn có đủ động lực tiếp tục những dự án phim mới như đam mê của hai anh."

Ngọc Trinh: Ấn tượng nhất trong phim của tôi lại là chàng tí hon Xuân Tiến. Dù chỉ sắm vai phụ trong phim nhưng anh diễn rất duyên. Ngoài ra, tôi cũng rất thích diễn xuất của Diễm My và Diệu Nhi. 

Người mẫu Xuân Lan: "Tôi nghĩ đây là một bộ phim sẽ được khán giả trẻ yêu thích. Tôi cũng trông chờ phim sẽ đạt được kỷ lục về Doanh thu bán vé trong mùa Tết năm nay."

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news