Tin mới

Sau 15 năm xa xứ, nghệ sĩ Thanh Hằng tái ngộ khán giả trong nước mắt

Thứ năm, 08/12/2016, 11:17 (GMT+7)

“Ơn giời cậu đây rồi” tập 6 sẽ tiếp nối cơn bão “triệu like” với sự góp mặt của Huỳnh Lập, Thuý Uyên, Ngọc Trai và nghệ sĩ Thanh Hằng. Ngoài ra, tiết lộ của Trấn Thành về nghệ sĩ Thanh Hằng cũng đã khiến Hoài Linh và toàn thể khán giả bùi ngùi xúc động.

Ơn giời cậu đây rồi” tập 6 sẽ tiếp nối cơn bão “triệu like” với sự góp mặt của Huỳnh Lập, Thuý Uyên, Ngọc Trai và nghệ sĩ Thanh Hằng. Ngoài ra, tiết lộ của Trấn Thành về nghệ sĩ Thanh Hằng cũng đã khiến Hoài Linh và toàn thể khán giả bùi ngùi xúc động.

 

 Nam nghệ sĩ cho biết: “Em như thân gái 12 bến nước, trong nhờ đục chịu mà bến đục nhất là Trấn Thành”. 

Khách mời đầu tiên của tuần này chính là “phù thuỷ thế hệ mới” Huỳnh Lập. Là một diễn viên, biên kịch lẫn đạo diễn nhưng Huỳnh Lập vẫn vô cùng áp lực tại “Ơn giời”.

Dù nhiều kinh nghiệm và lắm chiêu nhưng Huỳnh Lập vẫn ái ngại nếu phải đụng độ với Trấn Thành. Tuy nhỏ tuổi nhất trong các khách mời nhưng Huỳnh Lập vẫn quyết tâm sẽ giật cúp đến cùng.

Cầm chiếc kèn do Xuân Bắc tặng, Huỳnh Lập định bụng sẽ thổi để đỡ run thì bị Trường Giang mắng té tát. Để Trường Giang nguôi giận, Huỳnh Lập vừa hát vừa múa sexy rồi nồng nàn hôn Trường Giang. Phũ phàng, Trường Giang tức giận và tát Huỳnh Lập ngã chúi nhủi.
Nghệ sĩ gạo cội Thanh Hằng đích thị là một khách mời đáng gờm nhất tuần này. Với tuổi nghề kỳ cựu, Thanh Hằng là khách mời thứ 2 sau Kiều Mai Lý mà Hoài Linh phải “nghiêng mình bái phục”. 
Sau 15 năm xa xứ, “Ơn giời” là sân khấu đầu tiên đón chào sự trở lại của Thanh Hằng. Cô cho biết mình đã từng về nước chóng vánh để tham gia 1 tiểu phẩm cùng Hoài Linh trong vai hồn ma. Hôm nay, Thanh Hằng nguyện sẽ tiếp tục “ám” Hoài Linh và toàn bộ các trưởng phòng.
Trấn Thành tiết lộ, trong một lần cả đoàn đi lưu diễn tại Úc đã bắt gặp nghệ sĩ Thanh Hằng đang buôn bán, mưu sinh nơi xứ người. 
Lúc ấy, nghệ sĩ Thanh Hằng đã bật khóc vì nỗi nhớ sân khấu lẫn quê hương. Lời tâm tình của Trấn Thành đã khiến nữ nghệ sĩ bản lĩnh ngậm ngùi, run rẩy khóc trên sân khấu.  
Thúy Uyên
Trăm điều khó đổ lên đầu khách mời Ngọc Trai. Đến với nghiệp diễn từ bé nhưng Ngọc Trai vẫn vô cùng bàng hoàng khi phải đối mặt với nữ kịch sĩ Hồng Đào.
Không chỉ ứng phó với những mảng miếng “cao cơ” của Hồng Đào, Ngọc Trai còn vô cùng khó xử khi bị nữ trưởng phòng dẫn dắt với những phân cảnh tình tứ, lãng mạn. Đặc biệt, Trấn Thành cũng sẽ xuất hiện để cùng Hồng Đào “dập nát” Ngọc Trai.

Ảnh: Lê Nhân

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news