Tin mới

She Was Pretty: Hye Jin phát hiện sự thật về cô bạn thân

Thứ năm, 22/10/2015, 16:32 (GMT+7)

Trong tập 10 She Was Pretty, Hye Jin (Hwang Jung Eum) phát hiện sự thật về cô bạn thân đang gặp gỡ Sung Joon - tình đầu của Hye Jin.\n 

Trong tập 10 She Was Pretty, Hye Jin (Hwang Jung Eum) phát hiện sự thật về cô bạn thân đang gặp gỡ Sung Joon - tình đầu của Hye Jin.

Tập 10 của phim She Was Pretty đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Hye Jin (Hwang Jung Eum) phát hiện ra cô bạn thân Min Hari (Go Joon Hee) đang gặp gỡ cậu Sung Joon (Park Seo Joon), trong đó quan trọng nhất chính là việc Min Ha Ri bị phơi bày thân phận giả mạo.

Ảnh: FBNV

Cặp đôi chính trong phim Sung Joon - Hye Jin. Ảnh: FBNV
Hye Jin bắt gặp cô bạn thân Min Hari đang gặp gỡ Sung Joon dưới cái tên Kim Hye Jin. Ảnh: FBNV

Sau khi Sung Joon đến tìm Hye Jin trong cơn mưa, tình cảm của hai người đã bước sang một trang mới. Khi Hye Jin quyết định nói với Sung Joon tất cả sự thật thì cũng là lúc cô phát hiện ra người bạn thân Min Hari đang gặp gỡ với Sung Joon dưới cái tên Kim Hye Jin. Phát hiện mình bị bạn thân lừa dối, Hye Jin thẫn thờ bỏ đi mà thậm chí không ý thức được mình đi đâu.

Shin Hyuk luôn bên cạnh những lúc cô buồn. Ảnh: FBNV

Kim Hye Jin cảm thấy mất phương hướng thì Kim Shin Hyuk (Choi Siwon) xuất hiện bên cạnh động viên và an ủi cô. Sau khi lái xe đi tìm Hye Jin ở tập trước, Shin Hyuk cũng gặp tai nạn và bị thương. Nhưng anh chàng đã lập tức bỏ trốn khỏi bệnh viện để đến gặp Hye Jin vì biết rằng cô đang cần một ai đó ở bên. Nói ra tất cả mọi chuyện với Shin Hyuk, Hye Jin mới cảm thấy nhẹ lòng. Mặc dù đã biết sự thật Ha Ri lừa dối mình, nhưng Hye Jin vẫn giữ kín và chờ đợi một ngày nào đó Ha Ri tự thú nhận.

Ảnh: FBNV

Shin Hyuk thừa nhận tình cảm dành cho Hye Jin. Ảnh: FBNV

Cũng trong tập 10, Shin Hyuk đã thừa nhận tình cảm của mình với Hye Jin và công khai "tôi không thể tiếp tục làm bạn với em được nữa". Shin Hyuk đã dùng "điều ước" cuối cùng của mình để ôm chặt Hye Jin trong vòng tay.

Về phía Min Hari, cô cũng biết Hye Jin đã biết sự thật sau khi Shin Hyuk kể cho cô nghe. Hari quyết định nói sự thật với Sung Joon. Tuy nhiên, Hari chưa kịp nói ra thì đã bị Sung Joon phát hiện ra thân phận thật sự của mình.

Sung Joon phát hiện sự thật về cô bạn - người mà bấy lâu nay anh vẫn tưởng là mối tình đầu Kim Hye Jin của mình. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Min Hari bị lộ thân phận thật. Ảnh: FBNV

Tập phim kết thúc bằng cảnh Sung Joon tới khách sạn nơi Hari làm việc để gặp cô vì công việc của anh kết thúc sớm hơn dự định. Ha Ri do không biết Sung Joon ở đó nên đã nói chuyện với sếp rất thoải mái và vui vẻ. Sung Joon vô cùng ngỡ ngàng khi thấy sếp của cô gọi bằng một cái tên khác. Anh đã cất tiếng gọi "Min Ha Ri". Không nghĩ đó là Sung Joon, cô nàng vô thức trả lời: "Vâng". Sung Joon bước về phía Ha Ri và hỏi: "Min Ha Ri, cô là ai?".

Tập phim kết thúc trong sự mong đợi của nhiều khán giả. Cuối cùng Sung Joon cũng đã biết sự thật về cô bạn thân của mình. 

Tập 11 sẽ lên sóng vào MBC tối nay.

Video: She Was Pretty tập 11

[mecloud]kmgW0Vo4rJ[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news