Tin mới

She was pretty tập cuối: Đám cưới đẹp như mơ của Sung Joon và Hye Jin

Thứ tư, 11/11/2015, 23:14 (GMT+7)

She was pretty tập cuối diễn ra đám cưới đẹp như mơ của Sung Joon và Hye Jin, khiến nhiều khán giả thấy hài lòng về kết phim

She was pretty 

tập cuối diễn ra đám cưới đẹp như mơ của Sung Joon và Hye Jin, khiến nhiều khán giả thấy hài lòng về kết phim.

 
Với một cái kết gây nhiều tò mò cho người hâm mộ của tập trước. Tập cuối của She was pretty mở màn với cảnh Hye Jin nói về ước mơ hồi nhỏ của
mình.
 
Video: She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) cảnh cuối phim
[mecloud]P6c4gicXbO[/mecloud]
 

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sau khi rời khỏi công ty, chia tay người bạn thân Hari và người bạn trai Sung Joon, Hye Jin gia nhập hội nhà văn ở làng Hyeri. Mọi người bàn về nội dung câu chuyện sắp tới. Hye Jin và Sung Joon nói chuyện điễn thoại với nhau. Hye Jin khoe chỗ làm mới rất tuyệt với Sung Joon.
 

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sung Joon chuyển sang gọi video cho Hye Jin. Hai người cùng ngồi ăn qua màn hình. Cuộc nói chuyện kéo dài, khiến Hye Jin ngủ quên mất. Sung Joon nói "nhớ em thật" rồi sờ vào nhẫn...

Ảnh chụp màn hình

Hôm sau Hye Jin đi làm với phong cách quen thuộc, mái tóc xù, má đỏ hồng và dáng vẻ tự tin. Sung Joon gọi điện thoại cho Hye Jin, anh chàng ho sặc sụa có vẻ bị bệnh, Hye Jin lo lắng hỏi Sung Joon có uống thuốc không. Có tiếng gõ cửa, Hari đến gặp Hye Jin. Cô nàng ôm lấy Hye Jin hạnh phúc. Hai người đi ăn. Hye Jin nhớ lại cảnh gặp Shin Huyk và khi Shin Huyk ôm cô. Hye Jin chia tay Hari và dặn Hari về cẩn thận.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hye Jin giật mình gọi cho Sung Joon nhưng không liên lạc được. Hye Jin lo lắng cho Sung Joon vì chưa có lần nào anh chàng tắt máy. Hye Jin gọi video cho Sung Joon cũng không được. Hye Jin để lại tin nhắn thoại hỏi thăm sức khỏe của anh chàng nhưng cũng không có câu trả lời. Nàng lo lắng không ngủ được.

Video: Cô nàng xinh đẹp - She was pretty: Hye Jin lo lắng cho Sung Joon

[mecloud]d09nuGisIR[/mecloud]

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hôm sau trời mưa tầm tã. Hye Jin giật mình tỉnh dậy sờ vào điện thoại vẫn không thấy Sung Joon trả lời. Trời mưa to khiến Hye Jin càng lo lắng hơn. Hye Jin không thể tập trung công việc vì lo lắng cho Sung Joon. Mọi người hỏi cô bị làm sao, Hye Jin đi nhầm đường, sau đó cô tác giả gọi và chỉ đường cho Hye Jin. Cô nàng chạy ra ngoài nhưng vẫn không liên lạc được với Sung Joon. Hye Jin bắt đầu có những ý nghĩ lung tung, cô sợ Sung Joon bị ngất vì cảm quá nặng và điện thoại hết pin.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Hye Jin nhớ đến lần cuối cùng gặp Shin Huyk, nhớ những lời cuối Shin Huyk nói và mỉm cười. Hye Jin lại tiếp tục lo lắng về Sung Joon thì đột nhiên, anh chàng xuất hiện ngay trước mắt Hye Jin. Hai người mừng mừng tủi tủi ôm nhau. Hye Jin đội trời mưa chạy ra ôm Sung Joon. Sung Joon cầm cái ô mà lần đầu tiên anh chàng tặng quà cho nàng. Hye Jin nói lo lắng cho Sung Joon đến phát điên và rất nhớ anh. Sung Joon bảo với Hye Jin chỉ thế thôi sao, anh nhớ cô đến chết đi được.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sung Joon và Hye Jin ra quán cà phê nói chuyện. Hye Jin hỏi công việc của Sung Joon, Sung Joon bảo xong hết rồi. Anh sắp xếp xong rồi, nhà xe đã xử lý xong. Hye Jin hỏi giờ anh sống sao, Sung Joon bảo nhờ em nuôi thôi. Nghe xong điều đó, Hye Jin bắt đầu ngồi tính nhẩm tiền nong. Sung Joon cười bảo anh chờ đến lúc thuê nhà thôi.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Tổng biên tập Kim Ra Ra giới thiệu Tổng biên tập mới, người đó chính là Sung Joon. Cả văn phòng chào đón anh. Sau đó, Kim Ra Ra gặp bạn trai chính là người mẫ người Ý từng chụp ảnh cho tạp chí The Most...

Hari đang tích cực ôn luyện cho đợt phỏng vấn thì có một chàng trai xuất hiện, đưa cho cô một cốc cà phê và nói yêu cô. Hari ngại ngùng trước nhiều người trong thư viện.

Sung Joon đến nhà Hye Jin ngủ. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sung Joon hôn nhẹ lên chán Hye Jin. Ảnh chụp màn hình

Sung Joon đến nhà Hye Jin và muốn sống luôn ở đó. Sung Joon đưa cho ba Hye Jin tiền, ông từ chối. Sung Joon nói là anh cho Hye Jin. Sau khi ăn tối xong, Hye Jin và Sung Joon cùng rửa bát, Sung Joon bảo sao có cảm giác của đi tuần trang mật thế nhỉ?. Anh chàng thơm lên chán cô. 

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Hye Jin khó khi đọc thư của mẹ. Ảnh chụp màn hình

Sung Joon đưa Hye Jin đi làm, Hye Jin đọc được thư mẹ cô viết cho, Hye Jin vừa đọc vừa khóc. Sung Joon đến văn phòng như mọi khi, anh chàng lao thẳng vào phòng làm việc cũ, khi phóng viên Cha gọi anh thì Sung Joon mới tỉnh.

Sung Joon vào nhầm phòng cũ. Ảnh chụp màn hình

Shin Hyuk hài hước với trò đùa anh tạo ra cho người bạn cùng phòng. Ảnh chụp màn hình

Mọi người trong tạp chí hỏi thăm về Ten, và không biết Shin Hyuk sỗng thế nào nhỉ? Shin Hyuk ngồi trong ký túc xá và đang viết miệt mài. Một anh bạn cùng phòng đến hỏi Shin Hyuk có phải là Ten không, và anh ta nói rất thích tác phẩm của Shin Hyuk.

Ảnh chụp màn hình

Mọi người trong tạp chí bất ngờ. Ảnh chụp màn hình
Thiệp cưới của Sung Joon và Hye Jin. Ảnh chụp màn hình

Sung Joon đến văn phòng và bất ngờ tuyên bố kết hôn với mọi người trong tạp chí. Mọi người hỏi lấy ai, Sung Joon đưa thiếp mời bảo mọi người xem cái này rồi sẽ rõ. Anh nói rồi đi thẳng, mọi người mở thiếp ra và ngạc nhiên vì đó là Kim Hye Jin. 

Hari đến chúc mừng đám cưới cho Hye Jin. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Hari đến tặng quà cưới cho Hye Jin, cô khoe với Hye Jin là đã tìm được việc. Hari tặng Hye Jin vòng hoa đội đầu và hoa cầm tay, Hari ôm Hye Jin. Hai người chụp ảnh vợ chồng trước khi Hye Jin đi lấy chồng.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra như trong mơ. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sung Joon hạnh phúc hôn Hye Jin say đắm. Ảnh chụp màn hình

Đám cưới của Hye Jin và Sung Joon mờ ảo như trong mơ, hai người bước vào lễ đường đầy hạnh phúc. Hye Jin và Sung Jin đi chơi, Sung Joon lại vang lên giọng hát bất hủ của anh chàng. Sung Joon gối đầu lên chân Hye Jin trong một khung cảnh lãng mạn, hai người hôn nhau say đắm.

Hai bố con Sung Joon đi đón mẹ Hye Jin. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Kết phim làm cho người xem càng hào hứng hơn, khi Sung Joon cầm tay một bé gái đi dưới trời mưa. Khi đợi đèn xanh sang đường, cô bé nói câu nói bất hủ của Hye Jin. Cô bé cũng có mái tóc xoăn và gương mặt tàn nhang giống Hye Jin. Hai bố con dắt tay nhau đi tìm mẹ!

Kết thúc phim vừa lòng nhiều người hâm mộ, một cái kết đẹp cho chuyện tình của Kim Hye Jin và Ji Sung Joon.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news