Tin mới

Tiết lộ sự thật về cảnh nóng trong phim Về nhà đi con khiến dân mạng té ngửa

Thứ sáu, 07/06/2019, 10:27 (GMT+7)

Ekip đoàn phim Về nhà đi con đã tiết lộ với khán giả những cảnh nóng trong bộ phim khiến dân mạng bật cười.

Trong clip hậu trường vừa được ê-kíp phim "Về nhà đi con" tiết lộ, nhiều khán giả phải bật cười với sự thật đằng sau những phân cảnh "nóng" của các diễn viên trong phim. Theo đó, có phân cảnh Thành (Tiến Lộc) trong lúc bế Huệ (Thu Quỳnh) lên giường bệnh đã tạo nên một tình huống nhạy cảm trên giường khiến Khải (Trọng Hùng) trông thấy vô cùng bức xúc, liền lao tới ném chiếc mũ cối về phía Thành.

Trên phim thì động chạm sờ sờ ra đấy nhưng phần lớn cảnh quay ở hiện trường, bác sỹ Thành phải ôm... không khí. Cái cảm giác cứ như đang đè lên một cô gái mà thực chất không được đè cái gì. Trong khi đó, chị Huệ núp ở góc tủ cười rất tươi rồi nhẹ nhàng bò lên giường sau khi mọi chuyện đã xong.



Cũng bàn về hậu trường cảnh nóng, ê kíp sản xuất Về nhà đi con cũng vừa tung clip ghi lại màn thực hiện một cảnh nóng, trên phim có vẻ dữ dội nhưng không ngờ nam diễn viên lại phải diễn với anh quay phim nằm bên dưới thay vì bạn diễn.

Về nhà đi con (đạo diễn Danh Dũng) xoay quanh cuộc sống gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Có hai con gái đầu lòng, ông không hài lòng mà muốn vợ đẻ thêm con trai. Trong lúc sinh nở, bà không may qua đời, khiến ông ân hận. Cuộc sống "gà trống nuôi con" với ba cô con gái ẩm ương khiến ông luôn phải đắn đo, bối rối, không biết hành xử thế nào để giúp đỡ các con.

Phim được khán giả quan tâm nhờ khai thác đề tài gia đình gần gũi. Chị Nguyễn Thu Thủy - thành viên nhóm biên kịch - chia sẻ, tác phẩm không có yếu tố giật gân, câu khách nhưng thu hút người xem bởi những câu chuyện giản dị có thể xảy ra ở mọi gia đình. Trên Facebook, nhiều khán giả bày tỏ nhìn thấy một phần hình ảnh người thân của mình trên phim, nhất là qua nhân vật người bố do NSƯT Trung Anh thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: về nhà đi con