Tin mới

Thái Hòa làm thánh hài hước cùng Hari Won trong phim “Ma Dại”

Thứ ba, 27/01/2015, 10:56 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ phim mới “Ma Dại”, Thái Hòa hóa Thánh Su và Hari Won hóa Thánh Nữ hài hước.

 

Xuất hiện trong bộ phim mới “Ma Dại”, Thái Hòa hóa Thánh Su và Hari Won hóa Thánh Nữ hài hước.

Đoàn phim của đạo diễn Đức Thịnh vừa tung teaser trailer đầu tiên của phim “Ma dai”. Trong phim nè, “ông hoàng phòng vé”   Thái Hòa vào vai Thánh Su với cảnh diễn được xử lý kỹ xảo, đặc biệt Thái Hòa có màn tung hứng hài hước và đào sâu diễn xuất nội tâm của nhân vật.

Thái Hòa làm thánh hài hước trong phim "Ma Dai"

Ở bộ phim này, Thánh Su đóng vai trò quan trọng khi là một trong những nhân tố ảnh hưởng mạnh đến anh chàng Thố do Đức Thịnh thủ vai. Giữa vị thánh và chàng Thố có nhiều mối liên hệ tạo nên tình tiết vừa gây cười vừa cảm động cho phim. 

Cùng với xuất hiện hài hước của Thái Hòa, Hari Won cũng xuất hiện với vai diễn Thánh Nữ. Khán giả đều cảm thấy thú vị trước sự kết hợp hứa hẹn sẽ rất hài hước ở cặp đôi này, đặc biệt trong hình tượng "lạ" và "độc".

Thái Hòa và Hari Won trong phim Ma dại

Một loạt ảnh hậu trường "cận cảnh" quá trình hóa thần thánh của Thái Hòa và Hari Won vừa được được tiết lộ. Thái Hòa rất nhập tâm làm Thánh, mặt mũi nghiêm túc đến mức có phần nghiêm trọng. Trong khi đó, Hari Won thì hoàn toàn ngược lại: Thánh Nữ hớn hở, vui vẻ theo sau Thánh Su, hở ra là làm biểu cảm, điệu bộ "cute" vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đấy còn có sự xuất hiện của Ngân Khánh và Đức Thịnh sẽ có màn kết hợp ăn ý và hài hước trên màn ảnh rộng.

Xem thêm video Ngọc Trinh chia sẻ cách làm đẹp

 

Được biết, đoàn phim dành hơn 2 tỷ đồng để đầu tư thực hiện phần kỹ xảo cho phim ở nước ngoài. Bên cạnh đấy bộ phim “Ma dại” không muốn tạo ấn tượng cho phim bằng những màn “hù dọa, nhát ma” khán giả, cũng không khai thác những yếu tố gây cười dễ dãi. Nhưng sẽ chinh phục khán giả bằng cách riêng của mình qua phần kịch bản được chăm chút từng chi tiết.

Ngoài teaser, đoàn phim úp mở các tình tiết kỳ bí của phim với hình ảnh poster thấp thoáng hình ảnh "Ma Dai" của Đức Thịnh trong làn khói, gợi liên tưởng về một thế giới nơi các ông thánh, bà thánh và người trần có sự liên kết mạnh mẽ.

Phim được sản xuất vào từ tháng 10 đến tháng 11/2014 với bối cảnh chính tại TP HCM và Vũng Tàu, dự kiến công chiếu vào ngày 20/4.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news