Tin mới

Thanh Hằng chia sẻ cảm giác khi bị treo lơ lửng giữa tầng 13

Thứ hai, 27/10/2014, 15:25 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ cảm giác "đứng tim" khi bị treo lơ lửng giữa tầng 13 khi tham gia đóng phim "Siêu nhân X".

 

Siêu mẫu Thanh Hằng đã chia sẻ cảm giác "đứng tim" khi bị treo lơ lửng giữa tầng 13 khi tham gia đóng phim "Siêu nhân X".

Siêu mẫu Thanh Hằng hiện đang tập trung cao độ khi tham gia đóng phim "Siêu nhân X". Để làm tốt vai trò của mình, Thanh Hằng đã phải thực hiện những cảnh quay mạo hiểm. Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ một cảnh quay trong phim mà ở đó, cô phải treo lơ lửng từ tầng 13. 

Thanh Hằng thót tim với cảnh quay mạo hiểm

Thanh Hằng chia sẻ: "Bạn hỏi mình cảm giác bị treo lơ lửng ở lầu 13 rồi sau đó rơi xuống tầng 9... bay ngang bay dọc bám cửa sổ này đến cảnh cửa kia để kêu cứu đi... ta nói đứng tim chứ không chơi. Khi nhìn xuống mặt đất với toàn gạch đá và nhiều thứ lung tung nữa... Nhưng được cái sau khi vượt qua ngưỡng sợ hãu thì mình trở nên rất thích thú. Phim ảnh cho những trải nghiệm mà mình nghĩ không bao giờ làm được".

Có thể thấy, để cống hiến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt, người diễn viên phải hi sinh rất nhiều. Trước đó, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường trong phim khiến nhiều fan phải "thót tim". Trong ảnh, Thanh Hằng bị tai nạn nghiêm trọng đang băng bó đầu, tay và phải ngồi trên xe lăn. 

Một cảnh quay khác trong  "Siêu nhân X"

Theo tin tức, bộ phim Tết "Siêu nhân X" đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi tung ra những hình ảnh hậu trường thú vị.  Bộ phim "Siêu nhân X" dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2015. Phim còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Phương Thanh, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải,...

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news