Tin mới

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit chuyển viện vì sợ biến chứng

Thứ hai, 12/01/2015, 14:55 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, thí sinh uống nhầm aixt trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1 đã được chuyển viện do lo ngại về biến chứng.

 

Theo thông tin mới nhất, thí sinh uống nhầm aixt trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1 đã được chuyển viện do lo ngại về biến chứng.

Sau khi kết thúc phần thi của mình trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1 , thí sinh Tấn Phát đã được đưa đi cấp cứu do uống nhầm axit.

Tấn Phát đã được sơ cứu khi xuống hậu trường và đưa ngay vào bệnh viện. Bác sĩ kết luận, tình trạng của Tấn Phát đã ổn định, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có thể xuất viện.

Thí sinh Tấn Phát đã bị uống nhầm cốc axit 

Tuy nhiên, trao đổi trên Vietnamnet, Phó Giám đốc Bệnh viện quốc tế Columbia (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết thí sinh Got Talent Trần Tấn Phát đã được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào 9h sáng nay vì các lo ngại biến chứng phỏng hệ tiêu hóa.

Do ảo thuật gia đã nuốt 1 phần axit vào bụng nên phòng trường hợp phỏng hệ tiêu hóa, Tấn Phát đã được đưa sang bệnh viện Chợ Rẫy để theo dõi thêm.

Theo bác sĩ Vân, dù bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo, sinh hiệu bình thường nhưng vẫn đáng lo ngại vì tổn thương do a xít sẽ ăn mòn từ từ.

Theo tin tức trước đó, nam thí sinh Tấn Phát đã trình diễn tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit. Anh sẽ tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit

Video tham khảo :Hành khách đánh tài xế xe buýt vì tức giận:

Tuy nhiên, sau khi uống thành công ly nước ở vị trí thứ 5, Tấn Phát đã uống phải ly axit ở vị trí số 1 khiến anh phải cúi xuống nhổ ra, màn biểu diễn thất bại.

Trước sự cố uống nhầm axit của Tấn Phát trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent, giám khảo Huy Tuấn - người trực tiếp tham gia phần thi cùng thí sinh đã chia sẻ:

“Mình đã gọi điện  thoại cho Phát.Sức khoẻ của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong.

Thông báo cho tất cả mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được sự cảm thông của tất cả mọi người. Mình cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news