Tin mới

Thí sinh uống nhầm axit bị loại khỏi Vietnam’s Got Talent sau sự cố

Thứ hai, 19/01/2015, 09:36 (GMT+7)

Tấn Phát - thí sinh uống nhầm axit đã chính thức dừng chân tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Tấn Phát - thí sinh uống nhầm axit đã chính thức dừng chân tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Là thí sinh được dư luận biết đến nhiều nhất sau sự cố uống nhầm axit trong đêm bán kết 4 Vietnam’s Got Talent tuy nhiên, Tấn Phát đã không thể hiện được khả năng của mình và không nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả nên phải dừng cuộc chơi vì tỉ lệ bình chọn thấp.

Thí sinh Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam’s Got Talent.

Theo tin tức trước đó, Tấn Phát đã đưa ra sân khấu 4 ly nước và một ly axit có hình thức giống hệt nhau. Anh cũng đã mời giám khảo Huy Tuấn được mời lên sân khấu giúp anh tráo vị trí của 5 chiếc ly này (gồm: 4 ly đựng nước, 1 ly là axit). Nhiệm vụ của anh là sẽ phải đoán đúng đâu là chiếc ly có axit để không uống phải. Tuy nhiên, sau khi uống thành công ly nước ở vị trí thứ 5, Tấn Phát đã uống phải ly axit ở vị trí số 1 khiến anh phải cúi xuống nhổ ra, màn biểu diễn thất bại.

Ba tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhất đó là màn nhảy của hai thí sinh nhí Đức Huy - Thục Nhi, cô giáo hát dân ca với chất giọng ba miền Bắc - Trung - Nam Thanh Nhàn và màn trình diễn thể thao đường phố đầy sôi động của nhóm Chiến binh đường phố.

Với số bình chọn cao nhất, đôi vũ công nhí Đức Huy - Thục Nhi được ví như bản sao của hai quán quân Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên Đăng Quân - Bảo Ngọc đã giành quyền vào vòng tiếp theo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news