Tin mới

Thu Quỳnh hé lộ sự thật về cảnh cưỡng hôn trong ‘Về nhà đi con’

Thứ tư, 17/07/2019, 09:08 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ về cảnh cưỡng hôn với Tuấn Tú trong bộ phim “Về nhà đi con”.

Trong vài năm trở lại đây, Thu Quỳnh thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hot nhất trên truyền hình như: “Sống chung với mẹ chồng”, “Quỳnh búp bê” và mới đây nhất là “Về nhà đi con”. Khác với vẻ gợi cảm, sắc sảo và đanh đá trong vai My “Sói” ở phim “Quỳnh búp bê”, Thu Quỳnh đã có sự lột xác hoàn toàn khi đảm nhận vai Huệ trong “Về nhà đi con”.

Sự hóa thân hoàn hảo vào nhiều nhân vật khác nhau đã giúp diễn xuất của Thu Quỳnh được khán giả đón nhận. Trong những diễn biến mới nhất của “Về nhà đi con”, khán giả đang mong chờ được chứng kiến nhân vật Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) có thể thành đôi. Đặc biệt, trong những tập phim đã phát sóng, khán giả rất thích thú chứng kiến cảnh cưỡng hôn của Quốc dành cho Huệ.

Khán giả mong chờ Huệ và Quốc có thể thành đôi

Theo tiết lộ của Thu Quỳnh, cô và Tuấn Tú đã quen biết nhau từ khi còn đi học. Nữ diễn viên này cũng rất ngưỡng mộ đàn anh bởi hình tượng một MC cao to đẹp trai. Chia sẻ về cảnh cưỡng hôn trong tập phim đã chiếu, Thu Quỳnh cho biết cả 2 diễn viên đều rất ngại ngùng.

Dù chúng tôi biết nhau nhưng không tương tác nhiều nên cũng có nhiều bỡ ngỡ khi làm việc chung. Nhưng chính sự ngượng ngùng đó lại tạo nên một cảm giác rất thật cho các cảnh quay trong phim giữa Huệ và Quốc.

Cảnh cưỡng hôn cũng vậy, hai anh em chúng tôi thống nhất sẽ không tập thử mà chỉ diễn lời thoại. Chúng tôi muốn giữ lại sự ngượng ngùng ấy cho cảnh quay chính thức được hoàn thiện nhất. Bởi rõ ràng, rất khó để diễn lại cảm xúc đầu tiên và thật nhất để khán giả cảm nhận được từng nhịp tim đập nhanh của cả tôi và anh Tuấn Tú”, Thu Quỳnh chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây trên Vietnamnet.

Chia sẻ về những dự án trong tương lai, Thu Quỳnh cho biết có đang có nhiều dự án ở nhà hát kịch, hợp tác với Đức và Nhật nên hiện tại chưa nhận thêm bộ phim nào. Là mẹ đơn thân, nữ diên viên sinh năm 1988 luôn muốn sắp xếp công việc để dành thời gian bên cậu con trai nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news