Tin mới

Là tình địch trong 'Về nhà đi con', quan hệ ngoài đời giữa Bảo Thanh và Quỳnh Nga ra sao?

Thứ ba, 16/07/2019, 11:12 (GMT+7)

Trong “Về nhà đi con”, Bảo Thanh và Quỳnh Nga là tình địch không đội trời chung. Tuy nhiên ở ngoài đời, mối quan hệ của 2 nữ diễn viên này khiến nhiều người bất ngờ.

Về nhà đi con” là một trong những bộ phim đang hot nhất trên màn ảnh Việt hiện nay. Những thông tin về bộ phim, diễn viên luôn được công chúng rất quan tâm, chú ý. Hiện tại, diễn biến của bộ phim đang đi đến hồi gay cấn. Nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện và làm người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).

Nhã (Quỳnh Nga) đang nhận rất nhiều "gạch đá" từ khán giả vì trở thành người thứ ba xen vào Vũ và Thư

Nhân vật Nhã do Quỳnh Nga thể hiện đã nhận không ít gạch đá từ khán giả. Sau khi Thư sinh con, Nhã thậm chí còn ra mặt “khiêu chiến”, gửi thiệp và hoa chúc mừng. Không dừng lại ở đó, Nhã còn nhiều lần giở những chiêu trò để lôi kéo Vũ về phía mình. Bởi vậy, trên mạng xã hội, nhiều khán giả ủng hộ Bảo Thanh sớm Đánh ghen Quỳnh Nga vì sợ trơ tráo, mặt dày của cô nàng này.

Tuy nhiên, dù là tình địch không đội trời chung trong phim nhưng mối quan hệ ngoài đời thực của hai nữ diễn viên này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Mới đây, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga đã đăng bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp lên trang cá nhân kèm đoạn caption: "Cuộc sống là một chuỗi hành trình không ngừng nghỉ, ai biết trước được ngày mai sẽ gặp phải những gì? Chỉ biết rằng ánh mặt trời hôm nay thật đẹp, ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ...".

Mối quan hệ ngoài đời giữa Bảo Thanh và Quỳnh Nga vô cùng thân thiết

Bảo Thanh đã lập tức vào bình luận khen ngợi nhan sắc của đồng nghiệp. Thấy vậy, Quỳnh Nga nhắn nhủ Bảo Thanh tranh thủ tụ tập hội chị em trong thời gian gần nhất.Động thái này của hai nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù trong phim là tình địch nhưng ngoài đời Bảo Thanh và Quỳnh Nga lại vô cùng thân thiết. Nhiều fan còn hối thúc cả hai sớm hội ngộ để ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngoài đời thực.

Trên phim trường Bảo Thanh và Quỳnh Nga cùng nhau xem và thảo luận về kịch bản

Trước đó, trong bức ảnh hậu trường được ekip đoàn phim tiết lộ, Bảo Thanh và Quỳnh Nga đứng cạnh nhau. Thậm chí họ còn cùng nhau bàn luận về kịch bản phim. Điều này càng khẳng định, mối quan hệ giữa các diễn viên trong đoàn làm phim “Về nhà đi con” thực sự tốt đẹp và gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news