Tin mới

Bán kết Vietnam’s Got Talent: Quyết định "số phận" những tài năng

Chủ nhật, 15/03/2015, 12:09 (GMT+7)

Đêm bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014 là cuộc tranh tài của 7 tiết mục xuất sắc nhất trong hành trình vừa qua.

Đêm bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014 là cuộc tranh tài của 7 tiết mục xuất sắc nhất trong hành trình vừa qua.

 

 

Đêm bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của 7 tiết mục xuất sắc nhất. Trong đêm bán kết Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ chỉ chọn 2 trong số 7 tiết mục để vào chung kết. Điều này sẽ là một bài toán khó cho bộ tứ quyền lực Hoài Linh, Thành Lộc, Huy Tuấn, Thúy Hạnh.

Nhóm kịch cổ trang Chuồn Chuồn Giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, “hot man” Việt Kiều – Lâm Vissay, anh chàng múa côn Hà Văn Anh và “mỹ nhân” 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh đều xứng đáng có được chiếc vé đi vào Vòng Chung kết.

Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Vòng bán kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2014

Tuần này, Diva Trần Thu Hà, Ca sĩ Vũ Cát Tường và nhóm nhạc Ayor chính thức là ba cái tên góp mặt ở Tìm kiếm tài năng và đã sẵn sàng bùng nổ với những màn trình diễn hoành tráng, chất lượng. Tên tuổi và giọng hát nội lực của Diva Trần Thu Hà là bảo chứng chất lượng ở mỗi sân khấu cô góp mặt. 

Trước đó, trong đêm bán kết 7, 7 nhóm thí sinh xuất sắc cuối cùng của Top 49 sẽ xuất hiện trong Đêm bán kết 7 bao gồm: Nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, Vũ Thái Thảo Vy, anh chàng Việt Kiều Đức – Lâm Vissay, ảo thuật gia Thiều Huy Hoàng, anh chàng Hà Văn Anh với khả năng múa côn điêu luyện, thí sinh hát bài chòi - Nguyễn Thị Mận và cô bé 13 tuổi - Đào Hiền Thục Anh.

Theo tin tức được biết, bán kết 7 Tìm kiếm Tài năng – Vietnam’s Got Talent là đêm được đánh giá là cuộc thi tài quyết liệt của nhiều thí sinh tài năng. Tạo nên cơn sốt mạnh mẽ sau tiết mục hài kịch Thanh Xà, Bạch Xà ngay từ vòng loại, nhóm kịch Chuồn chuồn giấy chính thức “tái xuất” khán giả truyền hình trong Đêm thi Bán kết 7 với màn “biến hình” thành nhóm Líu Lo của NSƯT Thành Lộc mang phong cách hài hước và cũng không quên lồng ghép vào những thông điệp ý nghĩa, bài học về tình người, về lòng nhân ái, ở hiền gặp lành. Có thể nói tiết mục lần này của nhóm như một vé về với tuổi thơ vậy.

Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Vòng bán kết cuối cùng của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2014 sẽ chính thức lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 hôm nay, chủ nhật, 15/3/2015.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news