Tin mới

Trương Ngọc Ánh tiết lộ bí mật cảnh nóng của “Truy sát”

Thứ hai, 01/02/2016, 11:08 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh cho biết, chị và êkip làm phim đến từ Hàn Quốc đang rất nỗ lực cho những cảnh hậu kỳ cuối cùng của “Truy sát”

Trương Ngọc Ánh cho biết, chị và êkip làm phim đến từ Hàn Quốc đang rất nỗ lực cho những cảnh hậu kỳ cuối cùng của “Truy sát”. Bộ phim hình sự do đạo diễn Cường Ngô đạo diễn dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 4/2016.

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp tại sự kiện.

Đạo diễn Cường Ngô cho biết, anh và các diễn viên Thiên Nguyễn, Cường Seven, Marcus… và ê kíp đoàn phim đã cùng thu xếp thời gian đến ủng hộ Trương Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo Project Runway, mặc dù anh đang cùng ê kíp dành 16 tiếng mỗi ngày trong phòng dựng.

“Trương Ngọc Ánh đã có một năm 2015 đầy tất bật và những ngày này cô ấy cần được ghi nhận như một nghệ sỹ thành đạt và chăm chỉ. Ngoài các chương trình truyền hình, Trương Ngọc Ánh cũng là một cái tên mà tôi kỳ vọng sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ biên giới Việt Nam để có dấu ấn tại các liên hoan phim quốc tế”, Cường Ngô nói.

Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn, bạn diễn trong "Truy sát".

Phía sau hậu trường Project Runway, nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, cũng như mối quan hệ của chị với bạn diễn mới Thiên Nguyễn trong phim “Truy sát”. Trương Ngọc Ánh cho biết, giữa chị và Kim Lý vẫn đang có một mối quan hệ tốt đẹp và họ sẽ còn hợp tác với nhau trong nhiều dự án mới. Còn Thiên Nguyễn, bạn diễn ăn ý với chị trong “Truy sát”, thì được coi như một người bạn tin cậy. Thiên Nguyễn là một diễn viên nhạy cảm, có khả năng võ thuật cao cường và ngoài đời là một bạn biết chia sẻ và sống rất nội tâm.

Trả lời những câu hỏi liên quan đến những cảnh nóng trong “Truy sát” với Thiên Nguyễn, Trương Ngọc Ánh chia sẻ đây sẽ là một bất ngờ với khán giả. Việc giữ lại cảnh quay nào sẽ do đạo diễn quyết định. “Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng tôi sẽ lựa chọn toàn bộ những gì hấp dẫn nhất cho sản phẩm này”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Đoàn làm phim đến ủng hộ Trương Ngọc Ánh làm giám khảo.

 “Truy sát” kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sỹ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng, đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và câu chuyện phim chính là hành trình An tìm lại thân phận, danh dự và tình yêu của mình…

Bộ phim nói lên sự hy sinh to lớn của những người cảnh sát Việt Nam, đã vượt qua mọi khó khăn, hiểm nguy và mất mát để giữ vững phẩm chất của người chiến sỹ công an kiên trung, không dao động trước mọi tình huống. Bên cạnh đó, cũng là những thách thức của họ trước những phương thức thủ đoạn ngày càng tinh vi của bọn tội phạm.

Ảnh: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news