Tin mới

Trương Ngọc Ánh tìm nữ chính thay thế mình trong “Truy sát”

Thứ hai, 27/07/2015, 15:24 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh cho biết, chị muốn tìm kiếm gương mặt có thể đảm nhận vai nữ chính - An, một nữ cảnh sát với đời riêng đầy sóng gió.

Trương Ngọc Ánh cho biết, chị muốn tìm kiếm gương mặt có thể đảm nhận vai nữ chính - An, một nữ cảnh sát với đời riêng đầy sóng gió.

Trương Ngọc Ánh không đóng vai nữ chính phim mình sản xuất.

Từ 8-17h ngày 31/7, đoàn phim “Truy sát” (tên cũ là “Đồng minh”) của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh sẽ tổ chức tuyển chọn diễn viên (casting) tại Sài Gòn.

Trương Ngọc Ánh cho biết, dù kịch bản được viết đo ni đóng giày cho chị, nhưng vì muốn chuyên tâm vào công việc sản xuất nên chị cũng muốn dịp này tìm kiếm gương mặt nữ có thể đam nhận vai nữ chính- An- một nữ cảnh sát với đời riêng đầy sóng gió.

Chị muốn tìm vai nữ chính thay thế mình trong "Truy sát"

An có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, dường như mọi thứ đã sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không ai mong đợi.

An sẽ đối diện với nhiều cảnh huống khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình… Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi rất thích nhân vật An, và đạo diễn Cường Ngô có nói, nếu như anh ấy không tìm được người đúng ý, thì sẽ tiếp tục “bắt cóc” tôi cho vai diễn này. Nhưng, với tư cách một nhà sản xuất, tôi muốn tìm ra được một gương mặt mới”.

Trương Ngọc Ánh muốn toàn tâm cho vai trò nhà sản xuất

Ngoài nữ chính, đoàn phim cũng sẽ casting những nhân vật quan trọng trong phim. Kiên, một cảnh sát đa tài 30 tuổi, còn độc thân, có ngoại hình mạnh mẽ hấp dẫn, giỏi võ, biết lái xe, và lạnh lùng, bản lĩnh.

Minh, một cảnh 30 tuổi nghiêm trang và sạch sẽ quá mức. Lộc, 35 tuổi cao to sành điệu và hoạt ngôn.  Ông Seng, một đại gia gốc Thái 60 tuổi mê gái đẹp. Một trùm xã hội đen 50 tuổi có ngoại hình mạnh mẽ. Một trung tướng an ninh cao cấp. Một nữ sát thủ tuổi 30 lạnh lùng xinh đẹp… Ngoài ra còn nhiều vai diễn khác.

 

Đạo diễn Cường Ngô cho biết: “Có một số diễn viên, cả trong nước và Việt kiều sẽ tham gia buổi casting này. Chúng tôi rất trân trọng nỗ lực của các nghệ sỹ nhưng sẽ chỉ chọn những gương mặt hợp với vai diễn. Đó chính là lý do chúng tôi tôn trọng ý kiến xin rút lui của Trương Ngọc Ánh để tiến hành casting. Nhưng nếu như không lựa được người phù hợp hơn chị ấy, chúng tôi sẽ thuyết phục lại Trương Ngọc Ánh”.

Hiện tại “Truy sát” đã hoàn thành kịch bản và ê kíp phim đang thực hiện các công tác tiền kỳ. Phim sẽ chính thức bấm máy từ 21/8 tại nhiều địa điểm trên cả nước và dự kiến công chiếu vào dịp 8/3 tới.

Trương Ngọc Ánh nhắn nhủ các diễn viên tham gia casting: “Chúng tôi muốn lựa chọn những diễn viên hợp vai, không phải vấn đề có nổi tiếng hay không, mà là sự hoá thân tuyệt đối. Hy vọng các nghệ sỹ sẽ thể hiện hết mình vào ngày 31/7 để chúng tôi có thể chọn được những vai diễn hấp dẫn nhất”.

Ảnh: Dương Bình Nguyên

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news