Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn không nhìn mặt nhau trong ngày gặp con gái

Thứ năm, 26/06/2014, 09:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng đến dự tiệc con gái chia tay vào lớp 1 nhưng cả hai luôn tránh mặt nhau.

 

(Tinmoi.vn) Dù Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng đến dự tiệc con gái chia tay vào lớp 1 nhưng cả hai luôn tránh mặt nhau.

Mới đây, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều chia sẻ những hình ảnh đến tham dự tiệc liên hoan con gái chia tay mẫu giáo vào lớp 1 nhưng cả 2 luôn tránh mặt nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh khoe ảnh rạng rỡ bên con gái yêu

Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên con gái yêu

Trên trang cá nhân của mình, Trần Bảo Sơn cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái

Theo tin tức trước đó, khán giả yêu mến cặp đôi này không khỏi ngỡ ngàng khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức lên tiếng họ đã ly dị. Đây không phải là cái kết mà người hâm mộ mong muốn ở cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz Việt. 

Trần Bảo Sơn là người bản lĩnh và là tay chơi “khét tiếng” nhưng kín đáo. Số cô gái Bảo Sơn từng tán đủ để anh hiểu đâu là thứ “chân lý” trong chuyện tình cảm. Còn Trương Ngọc Ánh, cô đứng sau chồng trong rất nhiều “phi vụ” kinh doanh, đủ để hiểu cái đầu lạnh của cô mạnh mẽ cỡ nào. Thế nên chuyện họ ly hôn, người trong cuộc thấy yên bình, chỉ có người không biết mới làm ồn lên một cách rất… nguy hiểm.

Hiện tại không rõ, con gái Devon có biết bố mẹ đã ly hôn hay chưa, nhưng cả 3 thành viên trong nhà đều sinh hoạt bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Cách đối xử của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đối với con gái, với nhau và với truyền thông được đánh giá là văn minh, chuẩn mực và đáng ngưỡng mộ.

Quốc Huy

Xem thêm video Cùng Hoài Lâm khám phá ngôi nhà cao nhất Hồng Kông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news