Tin mới

Về nhà đi con 74: Vũ hoảng hốt khi Nhã bắt đầu kế hoạch trả thù?

Thứ năm, 25/07/2019, 22:15 (GMT+7)

Trong tập 74 phim "Về nhà đi con", Nhã bắt đầu kế hoạch trả thù Vũ vì chỉ chơi bời với cô ta.

Trong tập 73 phim "Về nhà đi con", Huệ đã gặp lại chồng cũ là Khải và cả hai đã ôm nhau. Lúc này chú Quốc đã nhìn thấy. Tuy nhiên, sau lời khuyên của Bảo và Dương, chú Quốc vẫn quyết định tiến lên chỗ Huệ.

Cũng trong tập này, mẹ chồng Thư cùng Vũ đã sang nhà ông Sơn để thăm mẹ con Thư. Trong tập phim này. Vũ bắt đầu có thái độ khó chịu khi thấy Thư nói chuyện với người khác giới. Đỉnh điểm là việc cảnh nói chuyện thân mật giữa Thư và Dũng đã khiến Vũ nổi cơn ghen.

Vũ bắt đầu ghen khi Thư nói chuyện với người khác giới.

Dũng không để ý đến thái độ hơi ghen của Vũ liền nựng cu Bon: “Bố nuôi lâu rồi con nhở. Bon không nhận bố à”. Và Thư đã không ngần ngại: “Bon nhận chứ, Bon nhận ngay, nhận khẩn trương luôn chứ” khiến Vũ càng thêm điên tiết.

Sau khi cho con đi khám xong, ra ngoài, Vũ đã tuyên bố với Thư không được nhờ vả Dũng và phải gọi anh nếu có chuyện gì cần.

Cũng trong tập này, Nhã đã nghe một cuộc điện thoại, dường như Nhã đang bắt đầu kế hoạch khiến công ty của Vũ phá sản.

Sang đến tập 74 phim "Về nhà đi con", trước sự thay đổi của Nhã, Vũ đã tuyên bố với Nhã: "Anh thích Nhã trước kia hơn". Sau khi Nhã nói đây mới là con người của mình. Vũ lập tức phản bác: "Không. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là một phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi.".

Dường như Nhã thấy sự Vũ chỉ đối với mình chơi bời nên đã bắt đầu kế hoạch phá công ty của Vũ. Thông tin công ty hợp tác với Vũ có nguy cơ phá sản trong lúc đang các dự án vẫn chưa hoàn thành khiến Vũ hoảng hốt.

Vũ hoảng hốt khi nghe tin đối tác phá sản.

Trong một diễn biến khác, con trai cô Hạnh bị nhóm giang hồ đánh đập buộc cô Hạnh phải giao sổ đỏ ra để chuộc con về.

Nhã sẽ trả thù Vũ như thế nào? Vũ làm gì trước thông tin đối tác bị phá sản? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ càng cao trào trong tập 74 phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 26/7 trên VTV1 hoặc xem lại lúc 21h30 trên VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news