Tin mới

‘Về nhà đi con’: Hé lộ sự thật về cảnh ‘Nhã bị chửi té tát’ gây bão

Thứ sáu, 19/07/2019, 09:49 (GMT+7)

Diễn viên Khánh Linh đảm nhận vai Linh trong phim “Về nhà đi con” đã tiết lộ sự thật đầy bất ngờ về phân cảnh đang gây bão này

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim “Về nhà đi con”, Nhã (Quỳnh Nga) tiếp tục giở những chiêu trò để lôi kéo Vũ (Quốc Trường) và đổ tội cho Thư (Quỳnh Nga). Chướng mắt trước những hành động của “tiểu tam”, Linh (Khánh Linh), bạn thân của Thư đã có hành động vô cùng “trượng nghĩa”. Ở tập 68 vừa mới công chiếu, nhân vật Linh đã chửi mắng, dằn mặt Nhã và Vũ thậm tệ khiến khán giả vô cùng hả hê.

Màn chửi người không trượt phát nào của Linh đã khiến khán giả rất thỏa mãn, ngưỡng mộ, đồng thời cũng làm cô nàng sáng lên như một người bạn đáng tin cậy luôn biết đấu tranh cho bạn bè và những người yêu thương. Rất nhiều cư dân mạng đều mong muốn có một "người bạn quốc dân" như Linh.

Phân cảnh Linh chửi Nhã thậm tệ trong "Về nhà đi con"

Chia sẻ về phân cảnh này, nữ diễn viên Khánh Linh không ngờ cảnh phim lại được khán giả yêu thích đến thế. “Tôi không nghĩ chỉ với một cảnh phim, khán giả lại yêu thương và dành cho mình nhiều tình cảm đến thế. Ngay sau khi trailer của tập 68 ra mắt, tôi đã được người thân, bạn bè gọi điện chúc mừng vì diễn tốt. Nhiều khán giả cũng gửi cảm xúc của họ đến tôi. Tôi thực sự không nghĩ mọi người yêu thích mình đến vậy”, Khánh Linh chia sẻ.

Đặc biệt, nữ diễn viên cũng hé lộ về tình tiết bất ngờ sau phân cảnh này. Theo đó, kịch bản ban đầu của bộ phim khác với những gì mà công chúng đã được xem trên phim. Theo kịch bản, câu cuối của Linh với Nhã là: “Đâm sau lưng để nhận về một loại không ra gì như này á”, sau đó nhân vật quay sang nhìn Vũ. Vũ lúc đó phải nhìn Linh và Linh sẽ nói: “Nhìn cái gì mà nhìn, nói không đúng à mà nhìn”.

Nhưng đến khi quay thật, tôi mắng chửi Nhã xong, quay sang Vũ thì Vũ lại nhìn xuống đất, chứ không nhìn tôi như kịch bản. Thấy thế, tôi buột miệng nói luôn: “Không dám nhìn vào mặt người khác à, nói đúng quá à, hèn”.

Quốc Trường làm sai kịch bản đã giúp Khánh Linh tại những phút ngẫu hứng

Tôi không hiểu sao lúc đó tự dưng lại thông minh đột xuất, nói được câu đó. Nhưng tôi vẫn trách Quốc Trường: “Sao lúc ấy em không nhìn chị”. Trường mới bảo: “Chị chửi sung quá nên em quên mất””, nữ diễn viên Khánh Linh kể lại.

Tuy làm không đúng với kịch bản ban đầu nhưng phân cảnh này lại được đạo diễn ưng ý và lấy đoạn thoại đó chứ không bắt diễn lại như kịch bản.

Khánh Linh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt. Tuy không xuất hiện nhiều trong các vai chính, nhưng cô luôn là điểm nhấn thú vị trong các phim truyền hình từng góp mặt như: Những Tầng Cao Nghiệt Ngã, Phía Trước Là Bầu Trời, Chuyện Trầu Cau, Về Nhà Đi Con và chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news