Tin mới

'Về nhà đi con': Lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ ở bệnh viện?

Thứ tư, 22/05/2019, 12:48 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh được cho của ê-kíp 'Về nhà đi con' ghi lại cảnh Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi đẻ khiến dân mạng xôn xao.

Bộ phim về nhà đi con đang thu hút được nhiều khán giả xem phim. Câu chuyện chủ yếu vẫn xoay quanh câu chuyện của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Vũ nhất quyết bắt Thư phải phá thai và tuyên bố sẽ không cưới Thư. Đáp lại trước bộ mặt đốn mạt của Vũ, Thư tuyên bố: "Anh không muốn tôi sinh con chứ gì, tôi sẽ sinh đứa bé này ra bằng được. Anh không muốn kết hôn chứ gì, tôi sẽ khiến anh phải quỳ dưới chân xin cưới tôi. Tất cả những chuyện ngày hôm nay đều bắt nguồn từ sự ngu dốt của anh mà ra đấy!".

Thư sẽ tìm cách bắt Vũ chấp nhận đứa con. Ảnh cắt từ video

Tình tiết ngày càng kịch tính khi cả hai gia đình gặp nhau và ông Luật (bố của Vũ) đã dùng cách bắt Vũ phải cưới Thư tuy nhiên, Vũ thà chọn ra khỏi nhà chứ không cưới Thư. Câu chuyện được đẩy lên cao khiến khán giả suy đoán không biết Thư và Vũ sẽ như thế nào?

Điều đáng nói, trong khi câu chuyện đang được đẩy lên cao thì một clip được cư dân mạng quay ê-kíp 'Về nhà đi con' đang thực hiện ghi hình tại một bệnh viện. Hình ảnh nói về việc ông Sơn và Huệ cùng Vũ tại bệnh viện. Trong đóm chú ý nhất là một chiếc làn đựng đồ được Vũ cầm trên tay khiến dân mạng đồn đoán là cả nhà Thư và Vũ đang đưa Thư đi đẻ.

Dân mạng đồn đoán đây là cảnh mọi người đưa Thư đi đẻ. Ảnh internet

Nguồn FB

Không chỉ thế, một hình ảnh khiến dân mạng vô cùng thích thú khi Thư đang chăm con còn Vũ nằm ngủ ngay bên cạnh.

Khán giả cũng tò mò khi nhìn thấy hình ảnh Thư đang chăm con còn Vũ nằm ngủ ngay bên cạnh. Ảnh internet

Điều này khiến bằng chứng nói lên việc Thư và Vũ sẽ có một cái kết hoàn mỹ. Tuy vậy, đây cũng chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Vậy mối quan hệ giữa Thư và Vũ đi đến đâu, đón xem phim Về nhà đi con trên VTV1 lúc 21h hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: về nhà đi con