Tin mới

Phim Về nhà đi con: Lộ diện nhân vật đặc biệt có thể làm 'tiểu tam' Nhã 'điêu đứng'

Thứ hai, 15/07/2019, 16:20 (GMT+7)

Sẽ rất bất ngờ khi người có khả năng giải quyết vấn đề của vợ chồng Thư và Vũ lại chính là nhân vật hết sức đáng yêu đó là bé Củ Gừng.

Những tập phim gần đây của bộ phim "Về nhà đi con" khiến khán gải vô cùng thích thú khi có sự xuất hiện của cu Bon (con trai của Thư và Vũ). Nhân vật này tuy rất nhỏ tuổi nhưng đã đẩy các tình tiết lên cao trào khiến khán giả bất ngờ.

Dù trước đó Vũ đã nổi giận với Thư rất gay gắt nhưng từ khi thấy Thư nằm trên giường bệnh sau sinh thì Vũ đã cảm thấy có lỗi với Thư. Điều khiến khán giả xúc động hơn nữa chính là cảnh Vũ nói với con trai của mình: "Chào con trai, bố đây con trai. Bố về rồi, cho bố xin lỗi hai mẹ con con nhé. Chào mừng con đã hiện diện trên cuộc đời này.”

Sự xuất hiện của cu Bon khiến tình cảm của Thư và Vũ gần nhau hơn?

Có thể nói, bé cu Bon ra đời sẽ là sợi dây kết nối khiến mối quan hệ giữa Thư và Vũ được gần nhau hơn.

Được biết cu Bon tên thật là Trần Hà Gia Hưng (Gia Hưng là tên, Trần Hà là họ của cả bố và mẹ) con của chị Hà Thị Quyên mới chỉ có hơn 1 tháng tuổi.

Để được bé xuất hiện trong các cảnh quay nay, đoàn làm phim đã phải thuyết phục cả bố lẫn mẹ cùng gia đình nội, ngoại để cậu bé được tham gia bộ phim. Theo skip, nếu chọn em bé lớn hơn thì không phù hợp, mà bé cu Bon thì lại quá nhỏ rất khó để gia đình chấp nhận. Tuy nhiên, cuối cùng đoàn làm phim đã thuyết phục được gia đình cho bé Bon quay phim. Đạo diễn cho biết, các cảnh quay phải phụ thuộc vào lịch trình ăn, ngủ của Bon.

Liệu trong các diễn biến tiếp theo, Vũ có bỏ con để chạy mù quáng theo Nhã hay không? Đứa bé được sinh ra có làm Vũ thay đổi suy nghĩ với Thư? Cảnh ông Sơn đón mẹ con Thư về sẽ xuất hiện tập bao nhiêu? Đón xem phim Về nhà đi con vào thứ 2-thứ 6 hàng toàn vào lúc 21h00 trên VTV 1 hoặc xem lại vào lúc 21h30 trên VTV giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news