Tin mới

Về nhà đi con ngoại truyện: 'Đời thay đổi khi ta ăn ổi' và những câu thoại cực chất

Chủ nhật, 18/08/2019, 17:04 (GMT+7)

5 tập phim Về nhà đi con ngoại truyện lại vừa kết thúc, mỗi tập ngoại truyện để lại cho khán giả những màn thoại vô cùng dí dỏm, hài hước của các nhân vật.

Sau hơn 4 tháng phát sóng, 'Về nhà đi con' đã chính thức khép lại sau khi ra mắt tập cuối phần ngoại truyện tối 17/8. Đây cũng là phần ngoại truyện dài nhất trong lịch sử phim truyền hình Việt với 5 tập phim.

Dù được quay gấp gáp trong chưa đầy 10 ngày, nhưng 5 tập phim được lên kịch bản chỉn chu không kém 85 tập phim chính. Nhiều khán giả cho rằng phần ngoại truyện này hoàn toàn xứng đáng được phát nối tiếp sau tập 85 trên VTV.

5 tập phim lấy bối cảnh hiện tại, nối tiếp câu chuyện nhà ông Sơn và các cô con gái sau khi tập 85 kết thúc đã không làm khán giả thất vọng. Một không khí hài hước, vui vẻ, nồng ấm và hạnh phúc bao trùm toàn bộ 5 tập ngoại truyện.

Đặc biệt, mỗi tập ngoại truyện để lại cho khán giả những màn thoại vô cùng dí dỏm, hài ước của Thư, Vũ, Quốc hay những câu nói chứa chất cái tình ruột già, máu mủ của bố Sơn.

Trong tập 1 phần ngoại truyện, trò chơi giữa Thư (Bảo Thanh) và người yêu cũ có tên: "Đời thay đổi khi ta ăn ổi" khiến khán giả không khỏi nhịn cười.

Khi Vũ (Quốc Trường) đang lo lắng về việc vợ mình chơi trò chơi nhìn khó ưa thì Quốc (Tuấn Tú) bồi thêm một câu: "Vớ vẩn đời cậu lại thay đổi vì vợ cậu ăn ổi đấy".

Sang tập 2, Thư lại có nhiều câu nói được chị em hưởng ứng: "Thời gian đúng là nhân từ với đàn ông mà bất công với phụ nữ"... hay "Chân trời nào mà chẳng có hoa thơm. Chắc gì em đã nhớ tới mỗi cọng rơm nhà mình".

Trong tập 3 ngoại truyện, Quốc lại có những câu nói mà thế giới đàn ông có khi phải ghi nhớ: "Đúng thật, lúc thì đói vỡ cả mồm ra, tự nhiên bây giờ lại có đến hai bát cơm, chả biết chọn bát nào".

Khi bị ông Sơn (Trung Anh) ca ngợi về chiều cao của cháu ngoại, tình cũ của Thư là Quân (Mạnh Quân liền chặt lại: "Theo cháu thì thước đo một người đàn ông không phải ở chiều cao mà ở cái đầu đúng không chú?"

Khi ví von về bạn và người yêu cũ, Thư đã khiến cho cả Huệ và cô em gái Ánh Dương phải gật gù: "Tình bạn nó là cái khăn lau mặt. Tình yêu nó là cái giẻ lau bàn. Người ta chỉ có thể vứt cái khăn lau mặt làm giẻ lau bàn. Chứ không ai lấy giẻ lau bàn lên để lau mặt".

Khi gặp tình mới của chồng cũ, mẹ Bảo đã buông một câu khiến Huệ phải dè chừng: "Cơm không ăn thì gạo còn đó, giờ chị lại tiếc cái nồi cơm của mình". Tuy nhiên đó cũng chỉ là phép thử với Huệ, người chuẩn bị làm mẹ kế của con trai minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news