Tin mới

Về nhà đi con ngoại truyện tập 4: Mẹ Bảo tỏ ra tiếc nuối Quốc, công khai tuyên chiến Huệ

Thứ sáu, 16/08/2019, 21:01 (GMT+7)

Trong trích đoạn giới thiệu tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, mẹ Bảo (Maya) quyết định gặp Huệ (Thu Quỳnh) để nói chuyện về chồng cũ Quốc (Tuấn Tú).

Sau khi trở về nước nghe tin chồng cũ sắp kết hôn, mẹ của Bảo lại thấy tiếc nuối và hẹn gặp Huệ.

Biết chị gái sắp đi gặp "đối thủ", 2 cô em Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân), rất lo lắng sợ chị gái bị mẹ Bảo bắt nạt. 2 chị em đã lén lút bám theo Huệ phòng khi có vấn đề gì sẽ xông vào yểm trợ.

Tại cuộc gặp, vợ cũ của Quốc kể lể: "20 năm qua chị và anh Quốc không ai lập gia đình cả. Nhưng bây giờ bỗng nhiên anh ấy muốn lập gia đình, chị thấy không quen. Kiểu như cơm không ăn gạo còn đấy, chị lại thấy tiếc nồi cơm của mình. Nên là chị nghĩ chắc chị phải hành động".

Với Thư "xính lao", tình bạn là giẻ lau mặt, còn tình yêu là giẻ lau bàn?

Trước đó, 3 chị em Huệ đã cùng tâm sự với nhau về chuyện tình của Quốc. Dương tin rằng mối quan hệ giữa chú Quốc và vợ cũ chỉ là tình bạn, bởi Bảo (Quang Anh) đã khẳng định chắc chắn như vậy. Huệ cũng tin như vậy.

Tuy nhiên, Thư lại một mực không tin. "Tao không tin! Tao không bao giờ tin là tồn tại một tình bạn giữa nam với nữ" - Thư nói với em gái. Thậm chí, cô nàng còn so sánh tình bạn giống như khăn lau mặt, tình yêu là giẻ lau bàn. Người ta chỉ vứt khăn lau mặt làm giẻ lau bàn, chứ không ai lấy giẻ lau bàn lên để lau mặt", Thư lấy ví dụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news