Tin mới

Về nhà đi con tập 68: Linh dằn mặt Nhã-'bản chất cáo già đừng có láo'

Thứ tư, 17/07/2019, 22:38 (GMT+7)

Bắt gặp Vũ đi cùng Nhã, chị Linh (bạn Thư) đã có màn dằn mặt khiến cặp đôi câm nín.

Tập 67 Về nhà đi con lên sóng tối 17/7. Chứng kiến cảnh Thư, Dũng và cu Bon tình cảm bên nhau, Vũ đã nổi cơn ghen nhưng không ý thức được điều đó.

Chị Linh dằn mặt Nhã "tiểu tam".

Trong tập 68, phát sóng lúc 21h00 tối thứ 5 (18/7) trên kênh VTV1, Vũ cảnh cáo Dũng: "Tao đang điên thật đấy. Mày đừng có mà đốt nhà tao nữa". Lần này, Dũng lại có những câu nói "chất như nước cất" để thức tỉnh thằng bạn thân: "Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên đâu. Mày chỉ tham thôi. Tham như mày, thiên hạ không thiếu. Biết rồi đấy, tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt".

Ở tập tiếp theo, Thư và Nhã "tiểu tam" đã đụng mặt nhau. Lúc này, Nhã vẫn còn diễu võ dương oai trước mặt Thư, lôi bản hợp đồng hôn nhân ra để giễu chính thất: "Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, cũng giống như chị, là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác. Cũng như nhau cả thôi!".

Cao trào nhất chính là cảnh Linh bắt gặp Nhã và Vũ đi cùng nhau. Không thể nén nổi cục tức, Linh đã xông lên xả hận giúp bạn thân mình.

Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news