Tin mới

'Về nhà đi con' tập 69: Vũ bị bắt gặp đi chơi với người tình ngay trong ngày sinh nhật vợ

Thứ năm, 18/07/2019, 22:02 (GMT+7)

Đến tập 69, Vũ lại bị ông Sơn tận tay bắt gặp đi chơi và có hành động thân mật với người tình ngay ngày sinh nhật Thư.

Ở tập 68 phim "Về nhà đi con", "tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) tiếp tục khiêu chiến với Thư khiến Thư tức giận "phản đòn" lại thậm chí ám chỉ cô ta có "nhân cách rẻ tiền" khiến Nhã "uất nghẹn".

Chị Linh đã thay mặt Thư "dằn mặt" Nhã khiến khán giả thích thú.

Cũng trong tập phim này, trước màn chửi bá đạo của chị Linh (bạn của Thư), Vũ đã cảm thấy mình có lỗi với Thư và anh chính thức nhận lỗi với Thư khiến khán giả nguôi ngoai khỏi những hình ảnh trước đó của anh với Nhã.

Tuy nhiên, sang đến tập 69 phim Về nhà đi con, trong tập 64, bạn thân của Vũ là Dũng đã khuyên bạn của mình qua hợp đồng "thanh lý" nhanh Nhã.Tình tiết tiếp tục thu hút khán giả khi Vũ đã chủ động nhớ đến ngày sinh nhật của Thư. Điều này cho thấy, anh có khả năng đã lựa chọn quay về với gia đình của mình.

Vũ nhớ đến sinh nhật Thư khi đang nói chuyện với Dũng. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng tình tiết đã được đẩy lên cao trào khi ông Sơn bắt gặp Vũ đi chơi thậm chí có những hình ảnh thân mật, tình cảm với Nhã đúng ngày sinh nhật của Thư.

Ông Sơn bắt gặp Vũ có hành động thân mật với Nhã.

Trong một diễn biến khác chị Huệ bắt đầu ý định mở quán trà và có một người đàn ông đã xuất hiện và có ý muốn góp vốn chung.

Liệu đây có phải là người được chú Quốc nhờ để hợp tác, giúp đỡ vợ hay không? Vũ sẽ giải thích với bố vợ như thế nào trước cảnh thân mật với "tiểu tam"? Thư có phản ứng gì khi chồng không có mặt trong ngày sinh nhật? Đón xem tập 69 phim Về nhà đi con lúc 21h ngày 19/7 hoặc xem lại trên VTV gaiir trí lúc 21h 30 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news