Tin mới

Về nhà đi con tập 79: Thư đau khổ sau khi quyết định ly hôn với Vũ

Thứ năm, 01/08/2019, 22:29 (GMT+7)

Tập 79 phim "Về nhà đi con", Thư đau khổ ôm con vật vã khóc sau khi quyết định ly hôn với Vũ, ông Sơn khóc thừa nhận đã sai.

Trong tập 78 phim "Về nhà đi con" Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đặt bút ký đơn ly hôn và chính thức kết thúc hợp đồng ly hôn dù cả hai đều nhận ra mình đã dành tình cảm cho đối phương.

Sau khi biết chuyện Vũ bị Nhã làm cho táng gia bại sản từ lời kể của ông Luật, ông Sơn thấy hối hận vì đã khuyên Vũ ly hôn với Thư.

Trong tập 79 phim "Về nhà đi con", Thư chạy về nhà khóc nức nở và lao vào ôm lấy con trai mình. Sau khi chứng kiến con đau khổ sau khi ly hôn với Vũ, ông Sơn ôm con vào lòng và bắt đầu cầm ảnh các con khóc: "Bố sai rồi".

Thư đau khổ sau khi ly hôn Vũ.

Trong một diễn biến liên quan, sau khi biết chuyện Vũ vẫn quyết tâm bồi thường 3 tỷ cho Thư sau khi ly hôn, bà Giang (Ngân Quỳnh) lần đầu nói với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) rằng bà quá thất vọng vì Thư.

"Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư", bà Giang nói với ông Luật.

Bà Giang thấy thất vọng về Thư sau khi ly hôn với Vũ

Diễn biến khác của bộ phim, Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) dù có vẻ tiến triển tình cảm nhưng sang đến tập 79 dường như mối quan hệ này bắt đầu trở nên căng thằng.

"Anh nói thật, kiểu gì rồi cũng đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng tại sao không phải là anh", Quốc nổi cáu với Huệ. "Đúng là sẽ đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ", Huệ lập tức nói lại.

Quốc nổi cáu với độ hờ hững của Huệ.

Liệu Vũ và Thư sẽ ra sao sau khi ly hôn? Thư có giải oan được hình ảnh xấu trong mặt mẹ chồng? Ông Sơn sẽ làm gì khi biết mình sai? Đón xem phim "Về nhà đi con tập 79" trên VTV1 lúc 21h và xem lại trên VTV giải trí lúc 21h30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news