Tin mới

Phim Về nhà đi con: Trọng Hùng tiết lộ Khải ra tù, muốn quay lại với Huệ

Thứ tư, 24/07/2019, 16:18 (GMT+7)

Liên quan đến những diễn biến mới nhất của bộ phim “Về nhà đi con”, nam diễn viên Trọng Hùng đã tiết lộ những tình tiết mới liên quan đến nhân vật Khải.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đến những hồi gay cấn nhất. Theo đó, Vũ và Thư đã quyết định ly hôn, chấp dứt bản hợp đồng hôn nhân. Trong một diễn biến khác, ở trích đoạn tập 72 chưa được phát sóng, Khải đã quay lại và xuất hiện trong buổi Khai trương quán trà mới của Huệ trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Ngoại hình của Khải cũng đã thay đổi, trông hiền lành khác hẳn với Khải vũ phu, cục tính trước đây.

Khải bất ngờ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Trước đó, Khải đã gây ra Tai nạn giao thông chết người và phải đi tù. Từ tập 45 trở đi, nhân vật này đã không xuất hiện và không còn được nhắc tới nữa. Việc Khải bất ngờ xuất hiện khiến không ít người bất ngờ. Nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng chồng cũ của Khải cũng đã trở lại. Họ muốn Khải sẽ trở về với màn 'mũ cối thần chưởng' để trừng trị Nhã.

Chia sẻ về sự trở lại của nhân vật Khải, diễn viên Trọng Hùng cảm thấy rất vui, đồng thời hé lộ thêm những tình tiết mới của bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Khải và Huệ. “Về vấn đề sau khi Khải ra tù liệu anh ấy có muốn quay lại với Huệ? Vâng tất nhiên Khải muốn, vì tình yêu của Khải với Huệ là quá lớn lao. Tình yêu của 1 kẻ say tình thì chắc có lẽ không bao giờ hết cả. Nhưng liệu tâm tính Khải có thay đổi hay lại ngựa quen đường cũ thì thiết nghĩ mọi người nên đón xem ở tập tiếp theo”, Trọng Hùng chia sẻ trên Vietnamnet.

Trước đó, Khải từng phải đi tù vì gây ra tai nạn giao thông chết người

Bên cạnh đó, Trọng Hùng cũng bật mí về cái kết của nhân vật Khải: "Theo cá nhân Trọng Hùng thì Khải tưởng là có một cái kết mà mọi người đều mong muốn đó là ở tù nhưng được các chị biên kịch ưu ái cho Khải trở lại thì đúng là một cái kết viên mãn cho Khải, dù anh ta có làm gì sau này đi chăng nữa. Con người ta ai rồi cũng nhận ra được thứ gì là của mình còn cái gì nên buông".

Bộ phim “Về nhà đi con” đang được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 lúc 21h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news