Tin mới

Việt My xuất hiện đầy cá tính trong buổi ra mắt phim

Thứ ba, 17/03/2015, 08:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Việt My xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Cầu vồng không sắc", cô khiến mọi người ngạc nhiên với hình xăm táo bạo trên cánh tay.

Nữ ca sĩ Việt My xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Cầu vồng không sắc", cô khiến mọi người ngạc nhiên với hình xăm táo bạo trên cánh tay.


 

 

 

 

 

Tối qua ngày 16/3, Việt My xuất hiện đầy cá tính trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Cầu vồng không sắc". Mọi người khá kinh ngạc khi Việt My xuất hiện hình xăm trên cánh tay "Đừng nói đồng tính là bệnh".

Ca sĩ Việt My lần đầu đóng phim điện ảnh, cô vào vai Lan với 2 giai đoạn khác nhau, sau khi rời khỏi Việt Nam để xuất ngoại và trở lại sau tìm người thân sau 14 năm thất lạc. Việt My khá ấn tượng với vai diễn này trong phim "Cầu vồng không sắc" của đạo diễn Nguyễn Minh Tuyến, là một vai diễn đã lấy nhiều nước mắt của cô từ trước đến nay khi tham gia đóng phim.

Việt My hoàn toàn khác khi tham gia phim này, với vai phụ nữ trên 30 tuổi đã đem lại nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Sắp tới Việt My sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào đầu tháng tư với MV "Yêu một mình" của nhạc sỹ Trương Anh Khoa, hứa hẹn với khán giả yêu âm nhạc một Việt My mới mẻ hơn, hay hơn, cũng là nhạc phẩm mà Việt My rất tâm đắc đã ấp ủ trong năm vừa qua.

Tham gia buổi họp báo ngoài Việt My còn các nhiều nghệ sỹ đến chúc mừng đoàn phim như: Minh Béo, Lan Phương, Quang Hà, Quách Tuấn Du, MC Anh Thơ, Dv Phương Ngân, Cát Tường, vợ chồng Gia Bảo, Diễm Châu, ĐD Vương Quang Hùng, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt ...

Những hình ảnh trong buổi ra mắt phim và sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 20/3 tới":

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news