Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014: Ai xứng đáng ngôi quán quân?

Thứ tư, 14/01/2015, 10:44 (GMT+7)

Vitenam’s Next Top Model 2014, 5 gương mặt xuất sắc lọt vào top cuối cùng và sẽ lựa chọn ai là quán quân trong mùa giải năm nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Vietnam’s Next Top Model 2014, 5 gương mặt xuất sắc lọt vào top cuối cùng và sẽ lựa chọn ai là quán quân trong mùa giải năm nay.

Top 5  Vietnam’s Next Top Model 2014 2014 đã có một chuyến đi trải nghiệm tại Kinh đô thời trang Milan, Italia. Tại đây, họ đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tiên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp quốc tế, buổi chụp hình được ekip của F Fashion Magazine chuẩn bị cho gương mặt ảnh bìa số tiếp theo của tạp chí thời trang này. 

Một trong 5 ảnh này sẽ là tấm ảnh cuối cùng của Tân quán quân xuất hiện trong Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 diễn ra lúc 21h ngày 17/1 tới và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hình bìa trên F Fashion Magazine là một trong những bức hình quan trọng nhất trong Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014. Chắc hẳn, giây phút mà bức hình hiện lên sẽ là khoảnh khắc khó quên nhất của mùa giải thứ 5 vì đó là khoảnh khắc chính thức công bố Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model.

Với thời tiết giá lạnh tại Kinh đô thời trang Milan khoảng 5 độ C, Top 5 của chương trình vẫn cố gắng hết sức hoàn thành bức hình quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực và thành công của họ trong suốt quãng đường dài đầy khốc liệt và cam go để chinh phục ngôi vị cao nhất trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.

Ai cũng toát lên những uy quyền và quý phái mà không dễ ai cũng có thể có được. Bên cạnh đó, rất dễ nhận thấy thần thái và nguồn cảm xúc của họ mang lại trong bức ảnh là sự tham vọng với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014.

Nếu Tiêu Linh thông minh, sắc sảo, sở hữu gương mặt góc cạnh, Cao Ngân sở hữu vóc dáng lý tưởng, tỷ lệ hình thể đáng mơ ước, Nguyễn Oanh chiều cao nổi bật, tiến bộ vượt bậc thì Quang Hùng dày dặn kinh nghiệm, gương mặt ấn tượng, Duy Anh đa tài, đa phong cách Khán giả của Vietnam’s Next Top Model đang “cân não” trước sự đa dạng và khác biệt của top 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải thứ 5 này.

Tiêu Linh

Tiêu Ngọc Linh nổi bật ngay từ những vòng thi đầu tiên của mùa giải này với thành tích học tập Thủ khoa của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đến với Vietnam’s Next Top Model cùng quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian dài để khẳng định mình, Tiêu Linh đã trúng ngay hợp đồng làm gương mặt đại diện của một hãng hàng không. Với một thí sinh còn ngay trong chương trình, việc được ký hợp đồng với một nhãn hàng lớn như vậy thật sự vô cùng may mắn. Mặt khác, cũng không thể phủ nhận sự cố gắng và tài năng của cô gái trẻ này khi phải vượt qua rất nhiều gương mặt đầy tiềm năng ở thời điểm bấy giờ để được tín nhiệm giao cho vị trí vô cùng quan trọng.

Duy Anh hiện đang là cái tên được kỳ vọng sẽ lên ngôi Quán quân trong đêm chung kết, bởi sự đa dạng từ phong cách thời trang lẫn tài năng và tố chất phát triển trong làng giải trí. 

Duy Anh

Duy Anh hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù chọn cho mình con đường diễn xuất nhưng đối với anh chàng này, người mẫu mới thực sự là đam mê mà anh muốn theo đuổi trong tương lai. Chính vì vậy, với niềm say mê quyết liệt này đã giúp anh chàng vượt qua tất cả các chặng đường qua từng tập một cách ngoạn mục và hoàn toàn xứng đáng khi chỉ một lần duy nhất nằm trong top nguy hiểm ở tập 2. Nửa chặng hành trình đầu, Duy Anh tỏ ra là một thí sinh “khó bảo” khi luôn cứng đầu và bỏ ngoài tai những lời dạy của ban giám khảo khiến những sản phẩm của anh không thể hiện rõ sự tiến bộ. Tuy nhiên, Duy Anh là một anh chàng rất thông minh khi dần nghiệm ra điều đó và kết quả là, anh đã chịu khó lắng nghe, chắt lọc lại những bài học được truyền đạt từ BGK để thu về rất nhiều “quả ngọt” cho mình.

Quang Hùng

Quang Hùng là cái tên vượt trội hơn các thí sinh về bề dày kinh nghiệm trong nghề nghiệp. Bên cạnh đó, anh chàng còn được “trời phú” cho gương mặt góc cạnh đầy ấn tượng của một người mẫu. Xét về kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu thì khó có thí sinh nào trong Top 5 có thể qua mặt được Quang Hùng, từng trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước và là gương mặt từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang Việt Nam.

Cao Ngân

Được đánh giá là “con cưng” của các nhà thiết kế nước ngoài bởi Cao Ngân là thí sinh xuất hiện thường xuyên trong các show diễn của các nhà thiết kế quốc tế tại Vietnam International Fashion Week 2014. Điều kiện ngoại hình là một trong những yếu tố để cô gái này trở thành gương mặt lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Nguyễn Oanh đang là cái tên “hot” nhất nhà chung bởi ngay từ những tập đầu tiên, cô đã thể hiện cá tính rất mạnh của mình. Chính vì là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi nên tính cách của cô còn khá trẻ con và không kiềm hãm được bản tính bốc đồng của mình. Cô cũng là một trong những người khiến các nhà chuyên môn tranh cãi suốt trong quá trình diễn ra các vòng thi.

Nguyễn Oanh

Tuy nhiên, những tiến bộ không ngừng của cô gái 18 tuổi khiến nhiều người trong đó có những chuyên gia thời trang Việt Nam cảm thấy bất ngờ. Với những bước chân chập chững từ những ngày đầu vào Ngôi nhà chung, giờ đây, cô đã có thể tự tin sải bước và là người mẫu kết màn cho show diễn của NTK Somarta, Nhật Bản trong Vietnam International Fashion Week 2014.

Mỗi người một cá tính, một điểm mạnh, nhưng nhìn chung cả 5 ứng viên đều sở hữu những tố chất để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp và sáng giá trong tương lai. Ai sẽ là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, nhận được những giải thưởng giá trị nhất của chương trình?, câu trả lời sẽ có trong tập 11 và cũng là đêm chung kết Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014. Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 21g thứ  bảy, ngày 17/01 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thanh Lương ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news