Tin mới

VNTM 2014: Trai xinh gái đẹp nhà chung dính nghi án tình cảm

Thứ ba, 18/11/2014, 08:36 (GMT+7)

Những câu chuyện phía sau hậu trường luôn là điều mà khán giả tò mò và bình luận nhiều nhất.

 

 

 

 

Những câu chuyện phía sau hậu trường luôn là điều mà khán giả tò mò và bình luận nhiều nhất.

Kể từ khi Vietnam’s Next Top Model có sự góp mặt của các thí sinh nam, ngoài sự cạnh tranh gay gắt giữa hai phe, những tình cảm khác cũng nảy sinh từ cuộc sống chung của những nam thanh, nữ tú trong cuộc thi này.

Những khoảnh khắc khó quên nhất là cùng sống trong Ngôi nhà chung thì việc cùng nhau chia sẻ tình cảm và chăm sóc lẫn nhau trong suốt khoảng thời gian xa gia đình, xa bạn bè thì chuyện nảy sinh tình cảm cá nhân cũng là điều khó tránh khỏi.

Những câu chuyện phía sau hậu trường luôn là điều mà khán giả tò mò và bình luận nhiều nhất. Trong đó, nổi cộm nhất chính là việc có những cử chỉ trên mức tình bạn của “đàn em” Hoàng Thùy – Đức Anh và cô nàng Thủ Khoa Đại học Ngoại Thương– Tiêu Ngọc Linh.

Đức Anh sinh năm 1994 nổi bật với chiều cao 1m86,Đức Anh hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tiêu Ngọc Linh cùng tuổi với Đức Anh, cao 1m78 và được biết đến như một thí sinh vô cùng xuất sắc về ngoại hình lẫn trình độ học vấn.

Qua những hình ảnh hậu trường, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy rõ từng cử chỉ và thái độ có vẻ hơi “khác”-“lạ” của cặp đôi này. Như ở phần thử thách chụp hình trong tập 3, Đức Anh - Tiêu Linh tỏ ra khá ăn ý và cho ra những shoot hình với những biểu cảm vô cùng “thân thiết” chỉ có thể thấy ở những cặp đôi đang yêu.

Khi trở về Ngôi nhà chung, cả hai hay nắm tay nhau hoặc thường xuyên tựa đầu vào nhau khi mệt mỏi hay sau khi trải qua thử thách.Cặp đôi còn chủ động kiếm tìm những không gian riêng để tránh những cặp mắt ”soi” của những thí sinh khác trong chương trình.

Những cử chỉ thân thiết 'đáng ngờ' của cặp đôi thí sinh.

Luôn sát cánh cùng nhau trong mọi tình huống.

An Nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news