Tin mới

"W" tập 7: Ra khỏi trại giam, Han Hyo Joo một bước thành vợ Lee Jong Suk

Thứ năm, 11/08/2016, 10:58 (GMT+7)

Trong tập 7 "W", khán giả phát cuồng với những cảnh khóa môi đầy ngọt ngào của cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Trong tập 7 "W", khán giả phát cuồng với những cảnh khóa môi đầy ngọt ngào của cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Video: Nụ hôn ngọt ngào của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk

[mecloud]AkAc1R9XYX[/mecloud]

Sau khi bước ra thế giới thực, Kang Chul (Lee Jong Suk) tìm đến người đã tạo nên anh - Oh Sung Moo. Sau cuộc nói chuyện căng thẳng, Kang Chul đã bắn ông Oh Sung Moo khiến ông bị thương nặng. Quá đau lòng khi biết về cuộc đời của mình do người khác tạo nên, Kang Chul tiếp tục tìm đến cái chết bằng cách tự tử ở sông Hàn.

Mọi chuyện tưởng như dừng lại ở đó, tuy nhiên ý nghĩ muốn sống của anh chàng vẫn còn, chính điều đó một lần nữa Kang Chul lại kéo Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) vào cuộc đời của anh.

Sau khi phát hiện Kang Chul vẫn còn dưới đáy sông Hàn, Oh Yeon Joo đã dùng nét vẽ của mình để cứu sống anh. Soo Bong đã tiết lộ rằng, người tạo nên Kang Chul ban đầu chính là Yeon Joo.

Khi Kang Chul trở lại với thế giới W của anh, Yeon Joo trở lại thế giới của W còn Kang Chul được cứu sống và tỉnh lại trên giường như những gì diễn ra ở tập trước.

Yeon Joo lại đột ngột xuất hiện ở trại giam, Kang Chul đã tìm cách gặp mặt cô để hỏi về việc mình bất ngờ được hồi sinh. Anh tỏ ra bực bội cũng như buồn bã khi nghĩ rằng cuộc sống cá nhân đang bị cha Yeon Joo và cô đùa cợt qua từng nét vẽ.

 
 

Kang Chul cay nghiệt hỏi rằng tại sao cô lại cứu anh, trong khi bản thân anh đã muốn chấm dứt tất cả. Niềm vui của Yeon Joo nhanh chóng bị dập tắt bởi những lời đau lòng của Kang Chul. "Vì em yêu anh..." - Yeon Joo đã đáp lại những câu hỏi của Kang Chul bằng một lời thú nhận khiến nhân vật nam chính "đứng hình". Cũng vì thế, cô vụt biến mất ngay trước mắt anh, quay trở lại thế giới thực của cô.

 
 

Vậy nhưng chỉ vài giây sau, Yeon Joo bỗng quay trở lại W, Kang Chul mừng rỡ chạy đến và hai người ôm hôn nhau thắm thiết.

 
 

Để đưa Yeon Joo ra khỏi trại giam, Kang Chul đã thông báo với giới truyền thông rằng họ đã kết hôn. Yeon Joo được phóng thích, một bước trở thành bà Kang – vị trí mà nhiều cô gái hằng mơ ước. Cô bắt đầu quá trình hẹn hò đầy hạnh phúc với Kang Chul. Để chào đón Yeon Joo, Kang Chul đã chuẩn bị rất nhiều đồ đôi dành cho các cặp tình nhân. Thậm chí, anh còn mua "cẩm nang hẹn hò" rồi cùng Yeon Joo đọc trên giường hay tự tay buộc tóc cho cô.

 
 
 

Sau khi Yeon Joo và Kang Chul công khai mối quan hệ, So Hee (Jeong Eugene) là người đau khổ nhất. Cô nàng chính thức thất tình và khóc trong tuyệt vọng. Do Yoon (Lee Tae Hwan) ngay lập tức gọi điện cho cô và hẹn gặp So Hee để an ủi. Một số dấu hiệu cho thấy, So Hee có khả năng sẽ biến mất khỏi bộ truyện tranh W.

So Hee và Do Yoon

Thế nhưng dường như hạnh phúc lại chẳng kéo dài bởi sau đám cưới, Kang Chul đã bị quấy rầy bởi cuộc điện thoại lạ mà kẻ gọi điện không ai khác chính là tên sát thủ trong bộ áo choàng - tên sát thủ dường như không có mặt.

Video: Giới thiệu tập 8 của "W – Two Worlds"

[mecloud]zYwTdPQ2vp[/mecloud]

Trong preview tập 8 lên sóng tối 11/8, khán giả có thể thấy việc Kang Chul vì muốn an toàn cho Yeon Joo nên đã thuyết phục cô rời xa mình. Ngoài ra, trong một tình huống, khi Yeon Joo nấu ăn, cô đã bị đứt tay chảy máu. Điều này cho thấy Yeon Joo không còn là người "bất tử" trong thế giới của W nữa, cô hoàn toàn có thể bị làm hại đến tính mạng...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news