Tin mới

Xem video trực tiếp đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014

Thứ bảy, 17/01/2015, 20:06 (GMT+7)

Chung kết Vietnam's next top model 2014 được trực tiếp vào 21h thứ 7 ngày 17/1/2015, liệu ai sẽ xứng đáng bước lên ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chung kết Vietnam's next top model 2014 được trực tiếp vào 21h thứ 7 ngày 17/1/2015, liệu ai sẽ xứng đáng bước lên ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2014, top 5 các thí sinh đang chuẩn bị những buổi tập dượt cho ngày quan trọng nhất trong suốt quá trình tham gia chương trình. Chắc chắn, cảm xúc hiện tại của họ sẽ vô cùng hồi hộp và căng thẳng.

Next Top Model 2014 ai sẽ xứng đáng bước lên ngôi vị Quán quân Người mẫu Việt Nam mùa thứ 5.

Trong những ngày cuối cùng, mặc dù chỉ đơn giản là một việc tập luyện nhưng Top 5 Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 tỏ ra rất tập trung và vô cùng hồi hộp bởi không ai khác ngoài họ biết rằng kết quả ngày mai vô cùng quan trọng và có thể làm thay đổi cả cuộc đời của mình. Chính vì vậy, họ cần phải hết sức nỗ lực và làm tốt nhất trong mọi hoàn cảnh.

Xem video Chung kết Vietnam's next top model 2014

 

Top 5 chuẩn bị tập luyện cho đêm chung kết Next Top Model 2014 

Mỗi người một điểm mạnh nếu Tiêu Linh thông minh, sắc sảo sở hữu gương mặt góc cạnh, thì Cao Ngân sở hữu vóc dáng lý tưởng, tỷ lệ hình thể đáng mơ ước. Với Nguyễn Oanh chiều cao nổi bật, tiến bộ vượt bậc thì Quang Hùng dày dạn kinh nghiệm, gương mặt ấn tượng và Duy Anh đa tài, đa phong cách.

Giám khảo Xuân Lan và thí sinh  Next Top Model 2014 

Theo nhận xét của Xuân Lan, đây là lứa thí sinh có hình thể tốt nhất từ mùa đầu tiên tới giờ. Nữ giám khảo cũng rất tự tin khi thấy không chỉ có Top 5 vào Chung kết mà cả Top 16 cũng đều cho cô sự bất ngờ khi tất cả đều đã trưởng thành và chuyên nghiệp hơn rất nhiều sao với những hình ảnh khi mới bước vào nhà chung. Top 16 xuất sắc và tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng nhất trên sân khấu Chung kết Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2014.

Để ủng hộ những “đối thủ” của mình, Top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng có mặt để động viên những người bạn của mình. Bên cạnh đó, hơn ai hết là Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014, Chà Mi và Văn Kiên là những người hiểu rõ cảm xúc của “đàn em” trong những ngày quan trọng như thế này, họ cũng xuất hiện trong buổi tổng duyệt và hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đầy thú vị để gửi đến khán giả xem truyền hình.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 ngày càng trở nên gay cấn. Hãy đón xem đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5 vào lúc 21g thứ bảy, ngày 17/01/2015 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news