Tin mới

Xuất hiện thêm người bỏ tiền mua phim của Mr Đàm sau đại gia 50 tỷ

Thứ năm, 09/10/2014, 14:15 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại xuất hiện thêm 1 đại gia ngỏ ý muốn mua lại bản quyền phim "Hiệp sĩ mù" do anh làm nhà sản xuất. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại xuất hiện thêm 1 đại gia ngỏ ý muốn mua lại bản quyền phim "Hiệp sĩ mù" do anh làm nhà sản xuất. 

Theo đó, tại buổi giao lưu với khán giả Cần Thơ đêm 8/10, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ có một đơn vị muốn mua bản quyền phát hành phim tại Mỹ và Canada.

Theo tin tức trước đó, Mr Đàm từng chia sẻ có một nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng để chiếu tại châu Âu nhưng phải ngừng chiếu ở Việt Nam. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong buổi họp fan

Trước lời đề nghị mang lại rất nhiều những phân vân như vậy, hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp cũng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau gần 2 tuần công chiếu, bộ phim “Hiệp sĩ mù” vẫn đang là bộ phim thu hút người đến rạp thưởng thức đông nhất ở thời điểm hiện tại. Các cụm rạp trên cả nước cũng đã mở thêm suất chiếu để phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả có quan tâm đến điện ảnh Việt.

​Hiệp sĩ mù cũng là tác phẩm điện ảnh có dàn diễn viên khá "hot". Trong đó, Bình Minh được khán giả yêu mến khi xây dựng hình ảnh đẹp cùng một gia đình hạnh phúc; Quách Ngọc Ngoan trở lại sau thời gian "ở ẩn" cùng những ồn ào từ vụ ly hôn cũng thu hút một lượng lớn khán giả quan tâm. Đặc biệt Ngọc Thanh Tâm, gương mặt mới của điện ảnh được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi lần xuất hiện. Ngọc Thanh Tâm là lựa chọn hợp lý cho bộ phim Hiệp sĩ mù bởi cô đã vào tròn vai, những pha hành động được thực hiện cẩn thận. Cô được đánh giá là "đả nữ mới" của điện ảnh Việt sau Ngô Thanh Vân.

Đàm Vĩnh Hưng đứng tên Giám đốc sản xuất cùng sự xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời trong một vài phân cảnh "không đụng hàng" được tính toán kỹ lưỡng, gây ngỡ ngàng cho khán giả.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng giao lưu cùng khán giả

 

Quốc Huy (tổng họp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news