Tin mới

Quang Lê tặng hẳn vương miện kim cương trong sinh nhật con nuôi Ngọc Sơn

Thứ năm, 10/10/2019, 16:09 (GMT+7)

Tham dự buổi sinh nhật của Quách Tuấn Du, ca sĩ Quang Lê đã mang đến món quà vô cùng đặc biệt.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã tổ chức một buổi mini show thể hiện các bản hit nhạc Hoa đình đám một thời để tặng khán giả. Sau buổi mini show, con nuôi của Ngọc Sơn đã có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng với bạn bè và đồng nghiệp thân thiết như: Long Nhật, Dương Ngọc Thái, Lâm Hùng, Lâm Vũ,…

Bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Quách Tuấn Du có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự

Trong buổi tiệc này, nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng có mặt và thể hiện nhiều ca khúc sôi động. Đặc biệt, giọng ca “Tình cha” mang tặng con trai nuôi vàng miếng làm quà sinh nhật với mong muốn mang nhiều điều may mắn, tốt đẹp đến với Quách Tuấn Du trong tuổi mới.

Ca sĩ Ngọc Sơn tặng con nuôi một khánh vàng với mong muốn mang nhiều điều may mắn, tốt đẹp

Để mừng sinh nhật cậu bạn thân, Quang Lê đã chuẩn bị một món quà hết sức đặc biệt. Nam ca sĩ “Về đâu mang tóc người thương” cho biết anh và Tuấn Du đã là bạn bè thân thiết gần 20 năm. Quang Lê bí mật mang vương miện kim cương và băng rôn chuẩn bị trước đó để trao cho bạn thân với tuyên bố: “Tôi tặng cho Quách Tuấn Du danh hiệu có thể gọi là Hoàng tử Bolero remix hay Nam vương Bolero remix của năm. Đây là do tôi cảm nhận”.

Quang Lê tặng bạn thân một vương miện lấp lánh

Theo đó giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng từng tặng cho Quách Tuấn Du một chiếc vương miện với giá trị khoảng 20.000 USD vào sinh nhật năm ngoái. Tuy nhiên, năm nay anh lại muốn thêm điều mới mẻ, có cả vương miện và cũng phải có luôn danh hiệu mới xứng đáng. Khi bị Quách Tuấn Du hỏi lại đây có phải là hột xoàn thật hay không để biết mà gìn giữ cẩn thận, Quang Lê khẳng định: "Phải giữ vì trong số hột xoàn có một cái là thật, dù không lớn lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news